Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201712/bat-giu-10-doi-tuong-hon-chien-ban-bi-thuong-cong-an-773187/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201712/bat-giu-10-doi-tuong-hon-chien-ban-bi-thuong-cong-an-773187/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bắt giữ 10 đối tượng hỗn chiến, bắn bị thương công an - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 23/12/2017, 09:31 [GMT+7]

Bắt giữ 10 đối tượng hỗn chiến, bắn bị thương công an

Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Thanh Hoá vừa điều tra làm rõ và bắt giữ 10 đối tượng trong vụ gây rối trật tự công cộng và sử dụng súng tự chế bắn bị thương một cán bộ Công an huyện Hoằng Hóa.

Bấm Play để xem Video (Độc giả cần mở loa để nghe lời bình)

Theo kết quả điều tra ban đầu: Tối ngày 15/12/2017, do mâu thuẫn trong lúc hát karaoke, nhóm đối tượng ở Thành phố Thanh Hóa gồm khoảng 10 người và nhóm 6 đối tượng ở huyện Hoằng Hóa đã dùng gạch, đá, gậy sắt và súng bắn đạn diêm “hỗn chiến” ngay tại quán và đuổi đánh nhau gây mất ANTT trên địa bàn.
 
Nhận được tin báo, lãnh đạo Công an huyện Hoằng Hóa đã cử một tổ công tác xuống hiện trường để ổn định tình hình và thu thập các tài liệu có liên quan để giải quyết vụ việc. Thấy sự manh động của các đối tượng, đồng chí Cao Văn Thịnh, Phó đội trưởng đội Cảnh sát Hình sự Công an huyện Hoằng Hóa đã dùng súng bắn đạn cao su bắn chỉ thiên 2 phát để cảnh cáo thì bị Nguyễn Văn Cường dùng súng tự chế bắn bị thương vào đùi trái phải đi cấp cứu. Các đối tượng sau đó đã bị cơ quan công an bắt giữ để xử lý theo quy định của pháp luật.
.

Nguồn: ANTV

.