Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201805/ga-trai-bop-co-phun-thuoc-doc-vao-mieng-vo-mang-bau-795626/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201805/ga-trai-bop-co-phun-thuoc-doc-vao-mieng-vo-mang-bau-795626/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Gã trai bóp cổ, phun thuốc độc vào miệng vợ mang bầu - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 22/05/2018, 14:53 [GMT+7]

Gã trai bóp cổ, phun thuốc độc vào miệng vợ mang bầu

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

Vụ án mạng từ mâu thuẫn gia đình xảy ra tại tỉnh Lâm Đồng. Đối tượng Đậu Đức Quyền (quê Nghệ An, trú thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Đơn Dương, Lâm Đồng) vừa bị cơ quan công an khởi tố về hành vi giết người. Nạn nhân trong vụ án này chính là vợ của đối tượng. 

Khi thi thể người vợ được đưa lên xe tang thì các cơ quan chức năng yêu cầu gia đình đưa trở lại nhà để khám nghiệm tử thi, lấy các mẫu vật trong cơ thể đưa đi giám định.

Tại cơ quan công an, bước đầu Quyền khai nhận vợ của mình là Cao Thị Trúc (33 tuổi) chơi hụi bị nợ trên 1 tỉ đồng. Mặt khác, vợ nghi ngờ Quyền ngoại tình khiến gia đình thường xuyên mâu thuẫn, cãi vã nhau.

Đêm 9/5, Quyền đã pha thuốc độc mã tiền với rượu. Đợi con trai ngủ say, Quyền dùng xi lanh bơm rượu mã tiền vào miệng vợ. Sau đó Quyền cũng uống rượu mã tiền để tự tử nhưng được người nhà phát hiện đưa đi cấp cứu và đã thoát chết. Còn chị Trúc đã tử vong trước đó.

Qua khám nghiệm tử thi, Cơ quan điều tra nhận định, Quyền đã bóp cổ làm chị Trúc chết và bơm rượu mã tiền vào miệng vợ. Vợ chồng Quyền đã có con trai 10 tuổi và người vợ đang mang thai đứa con thứ 2 được vài tháng.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

 

.

Nguồn: ANTV