Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201402/slna-an-giang-tro-lai-cuoc-dua-455723/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201402/slna-an-giang-tro-lai-cuoc-dua-455723/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
SLNA – An Giang: Trở lại cuộc đua - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 26/02/2014, 20:48 [GMT+7]

SLNA – An Giang: Trở lại cuộc đua

Với ưu thế sân nhà, SLNA đã dồn lên để đẩy tân binh An Giang vào thế phải chống đỡ. Liên tục những cơ hội đã được đội bóng xứ Nghệ tạo về phía khung thành của đội khách. Tuy nhiên, lần lượt các cơ hội đã trôi qua mũi giầy của Công Vinh và các đồng đội. Sau 45 phút thi đấu đầu tiên, hai đội rời sân mà không có bàn thắng nào được ghi.

Tuy nhiên, các khán giả của sân Vinh đã không phải chờ lâu. Sau những nỗ lực hãm thành liên tiếp, SLNA cuối cùng cũng có bàn thắng mở tỉ số. Phút 58, Công Vinh chọc khe cho Emile băng xuống và trong tư thế đối mặt cầu thủ này đã dễ dàng ghi bàn, dù vậy pha quay chậm đã cho thấy Emile đã rơi vào thế việt vị trước khi nhận bóng.

Đánh bại An Giang, SLNA đã chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp để trở lại cuộc đua giành chức vô địch

Đánh bại An Giang, SLNA đã chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp để trở lại cuộc đua giành chức vô địch

Trong thời gian còn lại của trận đấu, SLNA tiếp tục là những người nắm thế trận, nhưng trước sự chống trả kiên cường của đội khách, các học trò của HLV  Nguyễn Hữu Thắng đã không thể có thêm bàn thắng. Dù vậy, chiến thắng tối thiểu cũng đủ để giúp SLNA chấm dứt chuỗi trận đáng thất vọng và trở lại cuộc đua giành chức vô địch. Sau 6 trận, SLNA đã giành được 9 điểm.

Chung cuộc: SLNA – An Giang 1-0

Ghi bàn: Emile (58)

Đội hình ra sân:

SLNA: Trần Nguyên Mạnh, Phạm Mạnh Hùng, Quế Ngọc Hải, Trần Đình Hoàng, Đình Đồng, Quang Tình, Guilherme, Edouard, Phi Sơn, Emile, Công Vinh.

An Giang: Minh Nhựt, Thanh Tân, Lê Tuấn Anh, Felix Ajala, Phạm Đặng Duy An, Nguyễn Anh Hùng, Trọng Phi, Đinh Hoàng Max, Vincent Bossou, Dosso Sindou, Công Mạnh.

.

TH