Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201404/hoang-van-phuc-bi-vff-thanh-ly-hop-dong-som-1-thang-470303/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201404/hoang-van-phuc-bi-vff-thanh-ly-hop-dong-som-1-thang-470303/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hoàng Văn Phúc bị VFF thanh lý hợp đồng sớm 1 tháng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 05/04/2014, 15:29 [GMT+7]

Hoàng Văn Phúc bị VFF thanh lý hợp đồng sớm 1 tháng

Dù chưa tìm được người lên thay, nhưng trong ngày hôm nay, VFF đã quyết định thanh lý hợp đồng với HLV Hoàng Văn Phúc.
 
Trước đó, ông Phúc đã 2 lần nộp đơn xin từ chức nhưng VFF chưa đồng ý. Lần đầu tiên là sau thất bại tại SEA Games 27 và lần thứ thứ 2 là trước khi VFF tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 7.
 
Nhiều người dự đoán VFF sẽ tiến hành thanh lý hợp đồng với HLV Hoàng Văn Phúc trong tháng 4 này, ngay sau khi tổ công tác của VFF gồm Phó Chủ tịch Trần Quốc Tuấn và TTK Lê Hoài Anh tìm được ứng cử viên người Nhật Bản thay thế.
 
Đại diện VFF và HLV Hoàng Văn Phúc ký vào văn bản thanh lý hợp đồng
Đại diện VFF và HLV Hoàng Văn Phúc ký vào văn bản thanh lý hợp đồng
Tuy nhiên sáng 4/4, VFF và HLV Hoàng Văn Phúc bất ngờ có cuộc làm việc với nhau tại trụ sở của VFF và 2 bên đã ký vào văn bản thanh lý hợp đồng.
 
Chia tay VFF, HLV Hoàng Văn Phúc chia sẻ, ông không cảm thấy ân hận hay hối tiếc khi đã nhận lời làm HLV trưởng ĐTQG & U23 QG. “Tôi đã cố hết sức nhưng may mắn đã không mỉm cười. Tôi không day dứt điều gì bởi đã cống hiến hết mình, đặt trọn niềm đam mê và trách nhiệm trong công việc. Tuy vẫn còn hợp đồng với VFF nhưng tôi không thể không ra đi. Tôi chấp nhận thanh lý mà không đòi hỏi gì cả”, ông Phúc nói.
 
Như vậy, ông Phúc đã không thể làm hết thời gian trong hợp đồng đã ký trước đó với VFF. Bản hợp đồng giữa HLV Hoàng Văn Phúc và VFF có thời hạn 2 năm, từ 1/5/2013 đến 1/5/2015. Các nhiệm vụ quan trọng của ông Hoàng Văn Phúc trong thời gian này là cùng ĐTQG thi đấu tại vòng loại Asian Cup 2015, dẫn dắt ĐT U23 QG tham dự SEA Games 27 và ĐTQG tham dự AFF Cup 2014.
 
Trong thời gian dẫn dắt ĐTVN và U23, ông Phúc không để lại dấu ấn nào và từng 1 lần bị VFF sa thải tại BTV Cup 2013. Việc ông Phúc ngồi ghế HLV trưởng cũng chỉ là phương án tạm thời của VFF khi không mời được các HLV nội giỏi khác.
 
Sau khi chia tay VFF, ông Phúc từ chối tiết lộ về kế hoạch sắp tới của mình. HLV người Hà Nội cho biết ông muốn có thời gian để nghỉ ngơi.
.

vietnamnet