Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201409/asiad-ngay-289-cho-huy-chuong-tu-vu-thi-huong-538414/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201409/asiad-ngay-289-cho-huy-chuong-tu-vu-thi-huong-538414/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Asiad ngày 28/9: Chờ huy chương từ Vũ Thị Hương - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 28/09/2014, 08:55 [GMT+7]

Asiad ngày 28/9: Chờ huy chương từ Vũ Thị Hương

Kết thúc ngày thi đấu 27/9, Đoàn thể thao Việt Nam giành thêm 2 HCĐ của đội bắn súng mục tiêu di động Trần Hoàng Vũ, Ngô Hữu Vương, Đỗ Đức Hùng và đội cầu mây (nội dung regu). Trên bảng xếp hạng, đoàn thể thao Việt Nam tụt xuống thứ 13 với 1 HCV, 6 HCB và 20 HCĐ.

Đáng chú ý trong ngày là trận đấu giữa Tiến Minh và Lee Chong Wei ở tứ kết cầu lông đơn nam. Tay vợt số 1 của Việt Nam đã suýt làm nên bất ngờ khi dẫn trước Lee Chong Wei và chỉ chịu thua sát nút ở set đấu cuối cùng. Nói về trận đấu này, Tiến Minh cho biết: “Mình cảm thấy bất ngờ khi đụng tay vợt số một thế giới mà mình lại chơi được hay như vậy. Trong cả sự nghiệp của mình, đây là một trong những trận hay nhất.”

234
Tiến Minh suýt làm nên bất ngờ trước Lee Chong Wei.

Trong ngày thi đấu 28/9, “nữ hoàng điền kinh” Vũ Thị Hương sẽ tham dự vào vòng chung kết nội dung 100m nữ. Bên cạnh cô là sự góp mặt của Quách Thị Lan và Nguyễn Thị Huyền ở nội dung 400m nữ. Cả ba nữ vận động viên điền kinh của Việt Nam đều giành quyền vào chơi ở vòng chung kết. Trong khi vận động viên nam duy nhất là Nguyễn Văn Lai đã thi đấu không thành công và chỉ xếp thứ 11 ở nội dung 5.000m nam.

234
Tâm điểm của ngày thi đấu 28/9 dồn về môn điền kinh với 3 VĐV của Việt Nam vào vòng chung kết.

Cùng ngày, ba tay đấm nữ của Việt Nam là Lê Thị Bằng, Lừu Thị Duyên và Lê Thị Nhung tham gia vào các trận tứ kết môn boxing. Trong số này, cửa đi tiếp của Lừu Thị Duyên được đánh giá là có cơ hội cao nhất. Tay đấm nữ số 1 Việt Nam chỉ phải đụng đấu thủ ít tên tuổi Chorieva Mavzuna (Tajikistan).

Tại môn vật, Phạm Thị Loan bước vào vòng 1/8, đối đầu với Phinith Somaly (Lào). Sau khi Nguyễn Thị Lụa tái phát chấn thương và sớm bị loại, khả năng tiến sâu của các đô vật Việt Nam đã không còn được đánh giá cao.

.

TH