Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201409/olympic-viet-nam-thay-doi-cach-nghi-538121/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201409/olympic-viet-nam-thay-doi-cach-nghi-538121/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Olympic Việt Nam: Thay đổi cách nghĩ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 27/09/2014, 09:13 [GMT+7]

Olympic Việt Nam: Thay đổi cách nghĩ

Ở cấp độ ĐTQG, Việt Nam đã từng gặp UAE 5 lần (tính từ năm 2007)và chỉ 1 lần giành chiến thắng. Chính vì thế, trước trận đấu này, không nhiều người nghĩ rằng chúng ta sẽ chơi tốt đến vậy. Nhưng với những gì đã diễn ra chiều qua thì các học trò của HLV Toshiya Miura đã làm thay đổi cách nghĩ của nhiều người.

Trước đội bóng có thể hình và chuyên môn rất đáng nể, nhưng Olympic Việt Nam vẫn không ngần ngại chơi đôi công, thậm chí nhiều thời điểm còn ép đối phương đến nghẹt thở. Rất nhiều pha phối hợp bài bản, đẹp mắt và hàng tá cơ hội nguy hiểm được các cầu thủ tạo ra về phía khung thành Olympic UAE. Chỉ đáng tiếc, thần may mắn đã không đứng về phía chúng ta trong những pha dứt điểm cuối cùng.

VIDEO: O.Việt Nam 1-3 O.UAE

 
 

Tiền vệ Quách Tân chia sẻ: “Trước trận, HLV Miura đã nhắc chúng tôi không việc gì phải sợ đối thủ. Hơn nữa, nền tảng thể lực của Olympic Việt Nam đã cải thiện đáng kể nên cho phép các pha phối hợp ở tốc độ cao. Thầy Miura đã bố trí đấu pháp rất hợp lý, chỉ đáng tiếc các pha dứt điểm cuối cùng lại không có sự chuẩn xác cao”. Không tránh khỏi cảm giác buồn và tiếc nuối, đội trưởng Hoàng Thịnh bộc bạch: “Chúng tôi đã làm hết sức với tất cả khả năng. UAE tận dụng cơ hội tốt  hơn nên đã giành chiến thắng. Nhưng dù sao, anh em trong đội đã cố gắng ghi bàn đến phút cuối cùng”.

Chứng kiến màn trình diễn của Olympic Việt Nam chúng ta lại càng có thêm niềm tin rằng họ sẽ còn tiến xa trong tương lai gần. Và tin rằng, từ cú hích lần đầu lọt vào vòng 1/8 Asiad với tư cách đội đầu bảng sẽ là bàn đạp để các học trò của HLV Miura tiếp tục tỏa sáng.

 

.

Nguồn: Bóng Đá+