Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201409/italia-ha-lan-khoi-dau-nhu-mo-528777/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201409/italia-ha-lan-khoi-dau-nhu-mo-528777/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Italia - Hà Lan: Khởi đầu như mơ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 05/09/2014, 09:54 [GMT+7]

Italia - Hà Lan: Khởi đầu như mơ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
Tân HLV Antonio Conte và đội tuyển Italia có khởi đầu như mơ tại sân Comunale San Nicola. Ngay phút thứ 3, Immobile mở tỷ số sau một đường chuyển dài vượt tuyến của trung vệ Bonucci.
 
Bước ngoặt của trận đấu đến không lâu sau đó. Phút thứ 9, Martins Indi phạm lỗi rõ ràng với Zaha trong vòng cấm địa và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. De Rossi sau đó dễ dàng hoàn tất nhiệm vụ được giao ở khoảng cách 11 mét để nhân đôi cách biệt.
 
Italia có chiến thắng nhàn hạ trước Hà Lan
Italia có chiến thắng nhàn hạ trước Hà Lan
 
Chính lợi thế quá sớm về mặt con người lẫn tỷ số này đã phá hỏng trận giao hữu đỉnh cao của bóng đá thế giới. Trong những phút còn lại, Hà Lan co cụm để bảo toàn... thất bại 0-2 trong khi Italia cũng chẳng mặn mà trong việc đè bẹp đối thủ.
 
Đây có thể coi là thất bại của 2 đội xét về mặt chiến thuật, khi cả HLV Conte lẫn Hiddink không thể rút ra nhiều điều. Đầu tuần sau, Italia sẽ hành quân đến Na Uy trong khi Hà Lan đến sân của Czech cho trận đấu đầu tiên của chiến dịch vòng loại EURO 2016.
 
Tỷ số: 2-0
 
Ghi bàn: Immobile 3', De Rossi 10' (pen)
 
Thẻ đỏ: Martins Indi 9'
 

 

.

TH