Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201409/liverpool-ludogorets-10-phut-sinh-tu-533939/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201409/liverpool-ludogorets-10-phut-sinh-tu-533939/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Liverpool - Ludogorets: 10 phút sinh tử - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 17/09/2014, 10:54 [GMT+7]

Liverpool - Ludogorets: 10 phút sinh tử

 

 

 

 

 

Dù mới trở lại Champions League sau 4 năm vắng bóng, nhưng Liverpool vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đội bóng vô danh Ludogorets. Với lực lượng hùng hậu, The Kop dễ dàng áp đảo hoàn toàn các vị khách đến từ Bulgaria.

 
Tuy nhiên, trong suốt hiệp 1 dù liên tục hãm thành, Balotelli và các đồng đội đã không thể nào tìm được mành lưới đối phương trước sự kiên cường Ludogorets.
 
Hiệp 2 tiếp tục là thế trận tấn công dồn dập của Liverpool, nhưng Ludogorets phòng ngự đầy nỗ lực. Nhưng rốt cuộc, đến phút 82 của trận đấu, The Kop sau nhiều nỗ lực đã có bàn thắng mở tỉ số của tân binh Balotelli.
 
Tân binh Balotelli có bàn thắng đầu tiên cho Liverpool
Tân binh Balotelli có bàn thắng đầu tiên cho Liverpool
 
Nhưng kịch tính trận đấu chưa dừng ở đó, đến phút 90+1, đội khách bất ngờ có bàn gỡ hòa do công của Dani Abalo khiến các CĐV của sân Anfiled có phen chết lặng. Tuy nhiên, những cố gắng của các học trò HLV Rodgers sau đó đã được đền đáp xứng đáng với pha đá penalty thành công của đội trưởng Gerrard.
 
Chung cuộc: Liverpool 2-1 Ludogorets
 
Ghi bàn: Balotelli 82', Gerrard 90+3' - Dani Abalo 90+1'
 

 

.

TH