Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201410/cong-vinh-ky-hop-dong-voi-bbd-546435/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201410/cong-vinh-ky-hop-dong-voi-bbd-546435/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Công Vinh ký hợp đồng với B.BD - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 17/10/2014, 08:46 [GMT+7]

Công Vinh ký hợp đồng với B.BD

Vừa trở về sau chuyến tập huấn cùng ĐT Việt Nam tại Nhật Bản, tiền đạo Lê Công Vinh đã gặp gỡ lãnh đạo B.BD để ký kết hợp đồng 3 năm.
 
17h00 ngày 16/10, Công Vinh gặp gỡ lãnh đạo B.BD để hoàn tất thủ những điều khoản cuối cùng trước khi ký tên vào bản hợp đồng 3 năm. Ngay sau khi ký kết hợp đồng, Công Vinh sẽ nhận áo đấu của B.BD. Tuy nhiên, đến thời điểm này, số áo của Công Vinh vẫn chưa được tiết lộ. Nhiều khả năng, tiền đạo số 1 của ĐT Việt Nam sẽ không thể lấy được chiếc áo số 9, vốn đã thuộc về Trọng Hoàng.
Công Vinh đã chính thức chia tay SLNA để cập bến B.BD.
Công Vinh đã chính thức chia tay SLNA để cập bến B.BD.
Trong suốt 2 năm qua, kể từ khi Công Vinh rời CLB Hà Nội, Chủ tịch B.BD - Nguyễn Minh Sơn luôn mong muốn chiêu mộ tiền đạo xứ Nghệ. Bản thân người đứng đầu đội bóng đất Thủ vào thời điểm đó tin rằng Công Vinh sẽ nâng cao được đẳng cấp của mình và chinh phục được nhiều thành công. Tới mùa giải năm nay, B.BD mới thành công với thương vụ này, kết thúc những đồn đoán về mối lương duyên Công Vinh – B.BD.
 
Hiện tại, cả Công Vinh và B.BD đều không tiết lộ những điều khoản về tài chính. Nhưng tiền lót tay và lương tháng của tiền đạo xứ Nghệ được bật mí là “cao nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa giải năm nay, tính đến thời điểm này”.
 
Công Vinh mặc áo số 99 ở B.Bình Dương
 
Trước đây, Công Vinh đã từng mong muốn ở lại SLNA một khi đội bóng xứ Nghệ có thể chấp nhận mức giá khoảng 2 tỷ đồng/mùa để tái ký hợp đồng với đội trưởng của họ ở mùa giải trước. Nhưng với điều kiện tài chính hạn chế của SLNA, họ đã không thể chi “tiền tấn” để giữ chân Công Vinh.
 
Ký hợp đồng mới có thời hạn 3 mùa với B.Bình Dương, Công Vinh được cho là sẽ nhận mức tiền gần tương đương với số tiền “lót tay” mong muốn nếu anh ở lại SLNA. Với thương hiệu thuộc loại tốp đầu trong giới cầu thủ Việt Nam, cũng như khả năng của anh, Công Vinh được dự kiến sẽ không “bị thiệt thòi” khi gia nhập B.Bình Dương.
 
Sau khi ký hợp đồng với B.Bình Dương, Công Vinh sẽ mặc áo số 99 ở mùa giải tới vì số 9 yêu thích của tiền đạo nay đang thuộc về Trọng Hoàng. Bên cạnh việc chiêu mộ thành công tiền đạo xứ Nghệ, chiều nay B.Bình Dương đã ký hợp đồng với tiền đạo Oseni với thời hạn 1 năm.

 

.

TH

.