Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201410/italia-azerbaijan-toi-do-va-nguoi-hung-543946/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201410/italia-azerbaijan-toi-do-va-nguoi-hung-543946/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Italia - Azerbaijan: Tội đồ và người hùng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 11/10/2014, 09:23 [GMT+7]

Italia - Azerbaijan: Tội đồ và người hùng

 

 

 

 

 

Italia có lí do để tự tin vào một chiến thắng khi đối thủ của thầy trò Antonio Conte chỉ là "nhược tiểu" Azerbaijan, lại được chơi sân nhà. Đẳng cấp chênh lệch giữa hai đội đã được chứng minh từ ngay phút đầu tiên đến cuối trận đấu.
 
Có thể nhận thấy, đội bóng áo Thiên thanh rất chăm tận dụng những tình huống bóng bổng từ cánh vào cho hai tiền đạo to khỏe Zaza - Immobile dứt điểm. Tuy nhiên, sự kiên cường của đội khách Azerbaijan, cùng một chút thiếu may mắn khiến Azzurri gặp nhiều khó khăn.
 
Tuy nhiên, cuối cùng mọi nỗ lực của Italia đã được đền đáp xứng đáng. Phút 44, từ tình huống phạt góc của Pirlo, trung vệ Giorgio Chiellini bật cao đánh đầu tung lưới Azerbaijan. Cần phải nói, bàn thắng này có công không nhỏ từ thủ thành Agayev do lỗi băng ra thiếu hợp lí của anh. 
 
Giorgio Chiellini ăn mừng bàn thắng cùng đồng đội, trong một ngày thi đấu kì lạ của cá nhân hậu vệ này
Giorgio Chiellini ăn mừng bàn thắng cùng đồng đội, trong một ngày thi đấu kì lạ của cá nhân hậu vệ này
 
Sang hiệp 2, thế trận không có gì thay đổi. Italia vẫn là đội chơi hay hơn. Đội khách Azerbaijan chỉ còn biết gồng mình chống đỡ. Theo thống kê, Azerbaijan chỉ có được 2 cú sút nhưng đều không trúng đích.
 
Khi đang trong trạng thái tuyệt vọng, đội khách bỗng nhiên được nhận "quà" trên trời rơi xuống. Phút 76, Chiellini - cầu thủ ghi bàn mở tỉ số của trận đấu lại luống cuống phản lưới nhà sau pha đá phạt góc khó chịu.
 
Dường như hôm nay, Giorgio Chiellini là nhân vật được nhắc đến nhiều nhất. Anh đóng vai người hùng khi ghi bàn tỉ số, và cả vai tội đồ với pha phản lưới nhà. Nhưng đấy chưa phải là màn kịch kịch tính nhất trong ngày thi đấu kỳ lạ của hậu vệ đang khoác áo Juventus.
 
Chỉ 5 phút sau bàn thắng trên, Chiellini lại đích thân lập công chuộc tội. Một pha đá phạt, một cú đánh đầu sở trường của anh giúp Italia tiếp tục duy trì lợi thế dẫn trước, đây cũng là bàn thắng ấn định tỉ số trận đấu.
 
Chung cuộc: Italia 2 -1 Azerbaijan
 
Ghi bàn: Chiellini 44', 81', 76' (phản lưới)
 
.

TH