Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201411/dt-viet-nam-3-0-sv-han-quoc-hlv-miura-hai-long-554485/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201411/dt-viet-nam-3-0-sv-han-quoc-hlv-miura-hai-long-554485/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
ĐT Việt Nam 3-0 SV Hàn Quốc: HLV Miura hài lòng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 05/11/2014, 09:18 [GMT+7]

ĐT Việt Nam 3-0 SV Hàn Quốc: HLV Miura hài lòng


 

 

HLV Miura tỏ ra khá hài lòng về màn trình diễn của các học trò trong trận thắng 3-0 trước tuyển SV Hàn Quốc.
 
Trả lời truyền thông sau chiến thắng 3-0 của ĐT Việt Nam trước tuyển sinh viên Hàn Quốc tối 4/11 trong trận giao hữu tại sân Thống Nhất (TP HCM), HLV Toshiya Miura cho biết ông khá hài lòng về màn trình diễn của học trò ở trận đấu này, dù đối thủ của ĐT Việt Nam không mạnh hơn các đội bóng trước đó.
 
Minh Tuấn có màn trình diễn xuất sắc trong trận đấu này.
Minh Tuấn có màn trình diễn xuất sắc trong trận đấu này.
 
“Điều tôi hài lòng nhất là hàng công của ĐT Việt Nam đã chơi bóng đơn giản hơn, tạo ra nhiều cơ hội tốt và đã ghi bàn. Tuy nhiên sau khi dẫn 3-0, các cầu thủ bắt đầu xử lý phức tạp hơn, đây là điều mà tôi chưa hài lòng về các học trò. Dẫu vậy, tôi hài lòng với cả hàng thủ lẫn hàng tấn công ở trận đấu ngày hôm nay”, HLV Miura nói.
 
Tuy dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước tuyển sinh viên Hàn Quốc, nhưng HLV Miura cho biết ông đã tìm ra được một số điểm yếu của ĐT Việt Nam và sẽ cố gắng khắc phục trong thời gian tới.
 
“Tôi có đặt kỳ vọng rằng trận đấu này sẽ có kết quả hoà đến khoảng phút thứ 80, như vậy tôi có thể tìm ra được nhiều điểm yếu của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, qua trận đấu hôm nay tôi đã đánh giá được khả năng chơi bóng bổng của các tuyển thủ Việt Nam ở hàng thủ còn khá yếu.
 
Khi chúng ta thi đấu trước đối thủ cao to, các tuyển thủ Việt Nam gặp nhiều vấn đề trong các pha tranh chấp bóng bổng. Tôi sẽ phải tìm thêm cầu thủ Việt Nam có khả năng chơi đầu tốt để cải thiện vấn đề này”, HLV của ĐT Việt Nam nói.
 
Khi được hỏi về những cái tên sẽ bị loại khỏi ĐT Việt Nam sau đợt tập trung tại TP.HCM, HLV người Nhật Bản đã cho hay: “Như các bạn đã biết, Duy Khánh dính chấn thương nặng và cậu ấy không thể tiếp tục tập luyện cùng đội tuyển. Còn những cái tên khác, tôi xin phép được công bố sau”.
 
Đánh giá tổng thể về chuyến tập huấn tại TP.HCM của ĐT Việt Nam, HLV Miura nói: “Trong đợt tập huấn này, tôi bố trí mỗi cầu thủ thi đấu ít nhất 2 trận và hầu hết họ đều đã nỗ lực thể hiện mình. Tôi hài lòng về điều này.
 
Ngoài ra, việc tôi muốn ĐT Việt Nam tập luyện và thi đấu tại TP.HCM cũng như Bình Dương là muốn các cầu thủ tập luyện ở nơi có khí hậu nóng và thi đấu ở nơi có khí hậu lạnh thì dễ dàng hơn rất nhiều. Giống như ĐT Olympic tập luyện tại Hà Nội và thi đấu tốt ở Hàn Quốc vừa qua”.

 

.

TH

.