Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201412/bbinh-duong-hai-phong-len-ngoi-kich-tinh-573951/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201412/bbinh-duong-hai-phong-len-ngoi-kich-tinh-573951/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
B.Bình Dương - Hải Phòng: Lên ngôi kịch tính - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 28/12/2014, 09:56 [GMT+7]

B.Bình Dương - Hải Phòng: Lên ngôi kịch tính

 
 
(Siêu cúp Quốc gia) Trận đấu giữa Bình Dương và Hải Phòng diễn ra rất hấp dẫn.
 
Dù phải làm khách trên sân Bình Dương nhưng Hải Phòng lại là đội chủ động tấn công ngay sau tiếng còi của trọng tài bằng những cú dứt điểm liên tiếp về khung thành thủ môn Tấn Trường.Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải ngay lập tức đã lấy lại thế trận với các đường phản công sắc bén.
 
Và sau những pha dồn ép liên tục, B.Bình Dương cũng đã có được bàn thắng khai thông thế trận do công của tiền đạo Anh Đức bằng một pha bắt vô lê tuyệt đẹp ở phút 36. 
Tiền đạo Anh Đức tỏa sáng giúp Bình Dương giành chiến thắng
Tiền đạo Anh Đức tỏa sáng giúp Bình Dương giành chiến thắng
 
Bức sang hiệp 2, các học trò của HLV Trương Việt Hoàng tiếp tục nhập cuộc với ý đồ tấn công, tuy nhiên các pha dứt điểm cuối cùng của các chân sút Hải Phòng như Stevens, Fagan tỏ ra quá thiếu chính xác trước khung thành thủ môn Tấn Trường.
 
Trong khi đó, Bình Dương không có gì phải vội vàng họ thi triển lối đá phòng ngự phản công khó chịu khiến cho cầu môn Hải Phòng nhiều lần chao đảo. Nếu may mắn thày trò Lê Thụy Hải có thể ghi trên một bàn thắng.
 
Ở những phút cuối trận, HLV Việt Hoàng chỉ đạo các học trò chơi nửa sân để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa nhưng mọi cố gắng của họ đều không thành. Trận đấu khép lại với kết quả 1-0 và Bình Dương lần thứ 3 giành Siêu cúp Quốc gia. 
 
Chung cuộc: B.Bình Dương 1-0 Hải Phòng
 
Ghi bàn: Anh Đức (36')
 
Đội hình ra sân:
 
B.Bình Dương: Tấn Trường - Văn Hoàn, Phước Tứ, Trọng Hoàng, Tiến Thành,  Xuân Thành, Đình Luật, Quan Vinh - Cheikl Abass, Moses, Anh Đức.
 
Hải Phòng: Thanh Thắng - Văn Nam, Đình Hiệp, Văn Phú, Quốc Trung, Ngọc Thịnh, Văn Nhiên, Đức Dương, Minh Châu - Diego Fagan, Anthony Stevens. 
.

TH

.