Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201412/man-city-danh-roi-vang-574249/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201412/man-city-danh-roi-vang-574249/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Man City 'đánh rơi' vàng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 29/12/2014, 10:04 [GMT+7]

Man City 'đánh rơi' vàng

 
Dẫn trước 2-0 nhưng bị tân binh Burnley gỡ hòa, HLV Pellegrini của Man City đã lên tiếng trách móc trọng tài vì những quyết định thiếu chính xác.
 
Đêm qua, các nhà ĐKVĐ Man City đã kết thúc lượt đi với trận hòa 2-2 đầy nuối tiếc ngay trên sân nhà Etihad trước tân binh Burnley. Dẫn trước 2-0 sau hiệp 1, nhưng kết quả “The Citizens” đã bị đối thủ gỡ hòa 2-2. Việc chia điểm với Burnley khiến Man xanh bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea xuống còn 1 điểm. Sau vòng 19, Man City có được 43 điểm, vẫn kém Chelsea 3 điểm.

 
Tất nhiên kết quả này không thể làm hài lòng HLV Pellegrini, đặc biệt bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 của Burnley được ghi ở tư thế việt vị. Trong buổi họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Chile đã lên tiếng chê trách trọng tài:
 
“Chúng tôi đã phải chịu một bàn thua oan ức. Rõ ràng, George Boyd đã việt vị ở bàn thua đầu tiên của Man City nhưng trọng tài không phát hiện ra điều đó. Chúng tôi đã bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với Chelsea, nhưng bóng đá là vậy, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Các cầu thủ đang phải thi đấu với lịch thi đấu khủng khiếp, đó chính là lý do khiến Man City tỏ ra đuối sức ở những phút cuối”.
 
Tuy nhiên, HLV Pellegrini vẫn dành những lời khen cho các học trò: “Tôi nghĩ, các cầu thủ của mình đã có hiệp 1 rất tuyệt vời. Họ giữ được sự tập trung và tận dụng cơ hội có được. Chúng tôi không thể giành chiến thắng, nhưng việc giành được 43 điểm ở lượt đi là một kết quả tuyệt vời. Tôi rất tự hào về các học trò của mình và tin rằng sớm muộn gì cũng sẽ bắt kịp Chelsea”.
 
Trong trận đấu tối qua tiếp Burnley, Man City không có sự phục vụ của 2 tiền đạo Aguero, Dzeko và đội trưởng Kompany vì chấn thương, ngoài ra tiền vệ chủ lực Yaya Toure cũng được cho nghỉ. Đây được coi là 1 nguyên nhân khiến Man xanh không duy trì được sức ép cần thiết sau khi có 2 bàn dẫn trước.
.

TH

.