Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201501/qpr-mu-top-4-580347/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201501/qpr-mu-top-4-580347/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
QPR - MU: Top 4 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 18/01/2015, 09:45 [GMT+7]

QPR - MU: Top 4

 
Những sự thay đổi người chính xác là điểm nhấn của trận đấu.
 
Với dàn sao trong đội hình, MU là đội cầm được bóng nhiều hơn. Nhưng trong suốt hiệp 1, Quỷ đỏ thi đấu rất bế tắc trước hàng thủ kỉ luật của QPR. Cơ hội đáng kể nhất của đội khách là tình huống Falcao đối mặt với Green nhưng tiền đạo người Colombia đã bỏ lỡ.
 
Về phía QPR, đội chủ nhà chủ động chơi phòng ngự phản công và tạo ra 1 số cơ hội, nhưng đều không thắng được sự xuất sắc của De Gea.
 Fellaini (phải) mở tỉ số cho MU
Fellaini (phải) mở tỉ số cho MU

Sang hiệp 2, HLV Van Gaal có sự thay đổi người chiến thuật khi tung Fellaini vào sân thay cho Mata chơi không tốt. Đây chính là bước ngoặt của trận đấu, bởi chỉ sau ít phút có mặt trên sân tiền vệ người Bỉ đã tạo ra sự khác biệt.

 
Phút 58, nhận đường căng ngăng của Valencia, Fellaini tung cú sút rất căng mở tỉ số trận đấu.
 
Trong hơn nửa giờ còn lại của trận đấu, hai đội đều tạo ra được những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của nhau, nhưng chỉ có MU ghi được bàn. Phút bù giờ thứ 4, từ pha phản công nhanh, tiền đạo vào thay người Wilson đã ấn định tỉ số 2-0 sau hai cú sút liên tiếp.
 
Giành trọn 3 điểm, MU tạm thời chiếm vị trí thứ 3 của Southampton, đội bóng sẽ làm khách trên sân của Newcastle trong trận đấu muộn.
 
Chung cuộc: QPR 0-2 MU
 
Ghi bàn: Fellaini 58', Wilson 90+4'
 
Đội hình ra sân:
 
QPR: Green, Isla, Dunne, Onuoha, Hill, Vargas, Barton, Henry, Fer, Austin, Zamora.
 
MU: De Gea, Jones, Evans, Rojo, Valencia, Carrick, Mata, Blind, Rooney, Di Maria, Falcao.

 

 

.

TH

.