Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201503/u19-slna-lam-gi-truoc-doi-bong-tp-hcm-593314/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201503/u19-slna-lam-gi-truoc-doi-bong-tp-hcm-593314/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
U19 SLNA làm gì trước đội bóng TP HCM - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 14/03/2015, 09:43 [GMT+7]

U19 SLNA làm gì trước đội bóng TP HCM

(congannghean.vn)-Chiều nay 14/3, trên sân vận động (SVĐ) Vinh sẻ diễn vòng đấu thứ 2 bảng B giữa U19 SLNA và U19 TP HCM. Đây được xem là trận đấu sống còn với U19 xứ Nghệ, bởi ở lượt trận đầu đội bóng chủ nhà đã thất thủ trước U19 HNT&T với tỷ số 0-2, nếu thua trận đấu này thì cơ hội lọt vào vòng bán kết của đội bóng U19 SLNA coi như kép lại.

Các cầu thủ U19 SLNA

 

Các cầu thủ U19 SLNA luyện tập sãn sàng cho trận đấu chiều nay
Các cầu thủ U19 SLNA luyện tập sãn sàng cho trận đấu chiều nay
Ngay sau trận đấu giữa SLNA và HNT&T kết thúc, toàn bộ ban huấn luyện (BHL) đội bóng đã xem lại băng ghi hình chỉ ra các mặt hạn chế, yếu kém ở hàng tiền vệ đặc biệt là hàng thủ khi để cho các cầu thủ đội khách lấn át ở lượt trận đầu tiên vòng bảng. Trao đổi với nhóm PV, HLV trưởng ông Nguyễn Quang Hải U19 SLNA cho biết: Sau kết quả bất lợi trước U19 HNT&T, hiện tại BHL cũng như toàn đội bóng sẻ cố gắng hết sức ở lượt trận thứ 2, và động viên các em thi đấu tốt hơn, bởi nếu như chúng ta thắng thì cánh cửa vào vòng bán kết sẻ rộng mở hơn. 
HLV Nguyễn Quang Hải và các học trò nếu muốn đi tiếp phải thắng trong trận đấu chiều nay
HLV Nguyễn Quang Hải và các học trò nếu muốn đi tiếp phải thắng trong trận đấu chiều nay
Với 0 điểm sau lượt trận đầu, nên mọi sự chú ý sẻ đổ dồn vào cuộc đọ sức SLNA với TP HCM. Sau trận thua trong ngày khai mạc, hai đội thừa hiểu nếu thua trong lượt trận tiếp theo thì nguy cơ loại khỏi vòng bảng là rất cao. Nên cả BHL hai đội đều rất quyết tâm đặt chỉ tiêu buộc phải thắng.
 
Trận đấu giữa U19 SLNA và TP HCM được diễn ra vào lúc 15 giờ trên SVĐ Vinh, trận đấu còn lại là cuộc chiến giữa HNT&T và VPF trên sân QK4. Đây là hai trận đáng chờ đợi khi hai đội thắng lượt đầu tiên phải gặp nhau, đó là cơ hội để TP HCM cũng như SLNA đuổi kịp về mặt điểm số, bởi vòng bảng chỉ còn 1 vòng đấu là kết thúc. 
.

Đình Hưng

.