Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201505/ronaldo-lap-hat-trick-trong-noi-buon-608938/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201505/ronaldo-lap-hat-trick-trong-noi-buon-608938/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Ronaldo lập hat-trick trong nỗi buồn - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 18/05/2015, 10:02 [GMT+7]

Ronaldo lập hat-trick trong nỗi buồn


Bấm Play để xem video.

Dù bị đánh giá thấp hơn hẳn Real, song Espanyol cũng cho thấy họ không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt khi cầm chân được đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong suốt gần một giờ đồng hồ. Mãi đến phút 59, các vị khách mới khai thông được thế bế tắc sau pha làm bàn mang đúng thương hiệu Cristiano Ronaldo.

Nhận đường chọc khe thông minh của Karim Benzema, siêu sao người Bồ Đào Nha phá bẫy việt vị trước khi tung cú dứt điểm quyết đoán bằng chân trái hạ gục thủ thành Francisco Casilla.  Đến phút 73, Espanyol bất ngờ tìm được bàn gỡ sau sai lầm đáng trách của Keylor Navas, thủ môn người Costa Rica mới có lần thứ 6 được bắt chính ở La Liga mùa này.

Dẫu vậy, bàn thắng trên không đủ để Espanyol kiếm điểm trước Real thi đấu quá bùng nổ trong nửa cuối hiệp 2. Chỉ trong vòng có hơn 10 phút cuối trận, Ronaldo (2 bàn) cùng hậu vệ cánh trái Marcelo đã ghi thêm 3 bàn nữa mang về chiến thắng hoành tráng cho “Kền kền trắng”.

Ronaldo đã có bàn thắng thứ 45 ở La Liga mùa này nhưng vẫn buồn
Ronaldo đã có bàn thắng thứ 45 ở La Liga mùa này nhưng vẫn buồn

Thắng lợi này giúp Ronaldo, chủ nhân cú hat-trick hoàn hảo bằng cả chân trái, chân phải và bằng đầu ở trận này, có được bàn thắng thứ 45 tại La Liga kể từ đầu mùa, qua đó tạo được ưu thế rõ rệt so với Lionel Messi (đã có 41 bàn) trong cuộc đua tới danh hiệu Pichichi (vua phá lưới La Liga) khi mùa giải chỉ còn 1 vòng nữa là kết thúc.

Về phía Real, thắng lợi trước Espanyol gần như vô nghĩa với họ, bởi ở trận đấu cùng giờ đại kình địch Barcelona đã đánh bại Atletico 1-0 ngay trên sân khách. Thắng lợi đó giúp đội bóng của HLV Luis Enrique chính thức vô địch La Liga sớm trước một vòng.

Đội hình thi đấu
Espanyol: Casilla, Lopez, Gonzalez (Mattioni 85’), Arbilla, Alvarez, Colotto (Montanes 84’), Moreno, Gonzalez, Sanchez, Garcia, Caicedo (Stuani 64’).
Real Madrid: Navas, Carvajal (Nacho 81’), Pepe, Varane, Marcelo, Kroos, Isco (Illarramendi 73’), James, Bale, Ronaldo, Benzema (Chicharito 63’).

.

TH

.