Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201508/tin-chuyen-nhuong-228-632064/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201508/tin-chuyen-nhuong-228-632064/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tin chuyển nhượng 22/8 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 22/08/2015, 15:17 [GMT+7]

Tin chuyển nhượng 22/8

Juventus từ chối lời đề nghị 100 triệu euro cho Paul Pogba từ phía Chelsea.

Juventus phớt lờ 100 triệu euro cho Pogba

Thông tin từ tờ Mundo Deportivo cho biết, Juventus vừa từ chối lời đề nghị hấp dẫn 100 triệu euro cho Paul Pogba từ phía Chelsea. Bởi nhà ĐKVĐ Serie A quyết tâm không bán “máu” lực lượng sau khi để Pirlo và Vidal ra đi.


Nguồn tin này cũng cho rằng, Barca dù nhiều lần bị Juventus khước từ nhưng họ vẫn theo sát những diễn biến mới nhất trong thương vụ này. Trước đó, 80 triệu euro là số tiền mà nhà ĐKVĐ châu Âu bị từ chối cho chữ ký của Pogba.

Thêm một cầu thủ chuẩn bị rời MU

Theo tờ Dailymail tiết lộ, Jonny Evans có thể sẽ là cái tên quen thuộc tiếp theo sau Nani, Van Persie và Rafael chia tay đội chủ sân Old Trafford trong mùa hè này. Hiện tại,  “Quỷ đỏ” đã cho Evans tự do tìm bến đỗ mới trước ngày 31/8 và trung vệ người Bắc Ireland đang được 3 CLB ở Premier League liên hệ.

Jonny Evans
Jonny Evans

Totti gia hạn hợp đồng với Roma

Nguồn Gazzetta xác nhận, AS Roma sẽ tưởng thưởng cho “huyền thoại” sống của họ - Francesco Totti một bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2017, thời điểm anh bước qua tuổi 40.

Cho đến bây giờ, "Hoàng tử thành Rome" đã có 26 năm gắn bó với đội chủ sân Olimpico, và hiện tại anh vẫn đang cho thấy được sự dẻo dai để chơi bóng đỉnh cao dù đã luống tuổi.

Thủ thành De Gea sẽ ở lại MU

Bên cạnh việc vẫn tiếp tục không sử dụng thủ thành De Gea cho trận đấu với Newcastle ở vòng 3 NHA, HLV Van Gaal còn khẳng định “Người nhện” sẽ ở lại Old Trafford sau ngày 1/9 tới đây - thời điểm kết thúc thị trường chuyển nhượng hè 2015.


Chiến lược gia người Hà Lan nói: “Tôi nghĩ, khi MU muốn chiêu mộ một cầu thủ nào đó, anh ta chắc chắn sẽ đến. Và trường hợp của De Gea cũng tương tự như vậy, khi chúng tôi không muốn bán, cậu ta sẽ không ra đi. Tất nhiên MU sẽ không bán De Gea”.

PSG nhắm “người thừa” Real

Nhà ĐKVĐ Ligue 1 đang nhắm hậu vệ Coentrao của Real để chủ động thay thế Lucas Digne - người đang trên đường chuyển tới AS Roma trước khi “phiên chợ” hè 2015 khép lại.

Theo giới quan sát, khả năng thành công của PSG trong thương vụ này khá cao khi bản thân hậu vệ người Bồ cũng muốn rời Real để có cơ hội được thi đấu nhiều hơn. Hiện tại, Coentrao không thể cạnh tranh suất đá chính với Marcelo tại “Kền kền trắng”.

Barca để SAO trẻ đi tu nghiệp.

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, đội chủ sân Nou Camp chính thức để SAO trẻ Alen Halilovic tới Gijon theo bản hợp đồng cho mượn 1 mùa giải. Trước đó, “viên ngọc sáng” của lò La Masia được hàng loạt đội bóng như Sevilla, Everton, Sporting Gijon và West Ham tranh nhau liên hệ.

Dortmund xem xét khả năng bán Mkhitaryan.

Theo Bild, đội bóng của Bundesliga đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 20 triệu euro từ Liverpool trong thương vụ chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1989. Tiền vệ người Armeria hiện chỉ còn 2 năm hợp đồng với Dortmund và đang là mục tiêu theo đuổi của Valencia.

Sevilla chuyển hướng sáng Negredo.

Theo Marca, sau khi gặp khó trong việc thuyết phục Llorente của Juventus, đội bóng của La Liga đã nhắm sang mục tiêu khác trên thị trường chuyển nhượng là tiền đạo Negredo. Cầu thủ đang thuộc biên chế Valencia được định giá vào khoảng 12 triệu bảng.

Southampton sắp có Ron Vlaar.

Daily Mail đưa tin, Southampton nhiều khả năng sẽ có sự phục vụ của trung vệ người Hà Lan vào đầu tuần tới. Dự kiến, Ron Vlaar sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội bóng của HLV Koeman. Trước khi thành cầu thủ tự do, Ron Vlaar từng khoác áo West Ham.

AC Milan hỏi mua Soriano.

Tờ Football Italia cho biết, nửa đỏ thành Milan đã gửi đề nghị 10 triệu euro tới tiền vệ Roberto Soriano của Sampdoria.Trước đó, HLV Sinisa Mihajlovic thừa nhận rất muốn sở hữu cầu thủ người Đức do đã từng làm việc với tiền vệ này khi còn dẫn dắt Sampdoria trước đây.

.

TH

.