Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201509/bi-mu-hat-hui-di-maria-thang-hoa-tai-psg-636454/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201509/bi-mu-hat-hui-di-maria-thang-hoa-tai-psg-636454/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bị MU 'hắt hủi', Di Maria thăng hoa tại PSG - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 17/09/2015, 10:48 [GMT+7]

Bị MU 'hắt hủi', Di Maria thăng hoa tại PSG

Bấm Play để xem video

Chuyển tới PSG với mức phí kỷ lục (63 triệu euro), tiền vệ Angel Di Maria phải mất 3 trận đấu mới có được bàn thắng ra mắt NHM đội bóng thủ đô Paris.

Trận đấu mở màn vòng bảng Champions League 2015/16 giữa PSG và Malmo trên sân Công viên các Hoàng tử là cơ hội để tiền đạo Zlatan Ibrahimovic có cơ hội tái ngộ đội bóng cũ và tỏa sáng. Thế nhưng, cầu thủ đã đốt cháy các khán đài lại là Angel Di Maria, tân binh đắt giá của PSG mùa Hè vừa qua. Ngôi sao người Argentina đã có được bàn thắng đầu tiên trong màu áo đội bóng mới, đặc biệt hơn đó chính là bàn thắng đầu tiên của vòng bảng Champions League mùa này.

Ngay phút thứ 4, xuất phát từ cú chọc khe của tiền vệ Marco Verratti, Di Maria băng vào từ biên phải không chế bóng gọn gàng trước khi tung ra cú dứt điểm hiểm hóc vào góc xa mở tỷ số của trận đấu.

Không chỉ có bàn thắng mở tỷ số, trong cả trận đấu Di Maria còn có rất nhiều tình huống uy hiếp khung thành đội khách Malmo bằng những đường chuyền thông minh cho đồng đội. Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu xuất thần của thủ môn Johan Wiland, các cơ hội đều trôi qua một cách đáng tiếc. Phải tới phút phút 61, Edinson Cavani mới tỏa sáng bằng bàn thắng nhân đôi cách biệt sau pha kiến tạo của Ibrahimovic.

Niềm vui vô bờ của Di Maria
Niềm vui vô bờ của Di Maria

Với chiến thắng nhẹ nhàng 2-0, PSG đã có sự khởi đầu như mơ tại bảng A Champions League. Tuy nhiên, 3 điểm có được chỉ giúp nhà ĐKVĐ Ligue 1 đứng thứ 2 trên BXH, bởi ở trận đấu cùng giờ Real Madrid đã xuất sắc đánh bại Shakhtar Donetsk 4-0 trong đó có cú hat-trick của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Nếu như PSG có chiến thắng bằng màn trình diễn chói sáng của Di Maria, thì đội bóng cũ của cầu thủ người Argentina, M.U lại nhận thất bại cay đắng trước PSV. Sau 1 mùa giải vắng bóng tại sân chơi Champions League, Quỷ đỏ thành Manchester trở lại khá tốt bằng bàn thắng vươn lên dẫn trước của Memphis Depay. Tuy nhiên, những sai lầm trong khâu phòng ngự khiến M.U bị nhà ĐKVĐ Hà Lan lội ngược dòng đánh bại với tỷ số 2-1.

.

TH