Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201510/atletico-madrid-danh-mat-co-hoi-639636/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201510/atletico-madrid-danh-mat-co-hoi-639636/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Atletico - Madrid: Đánh mất cơ hội - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 05/10/2015, 14:33 [GMT+7]

Atletico - Madrid: Đánh mất cơ hội

Dẫn trước Alt Madrid trong phần lớn thời gian thi đấu, nhưng chỉ một phút sai lầm của hàng thủ ở những phút cuối, Real Madrid phải trả giá với bàn thắng gỡ hòa của Luciano Dario Vietto, qua đó đánh mất cơ hội leo lên vị trí đầu bảng xếp hạng.
 
Ngay ở phút thứ 9, Benzema đã tỏa sáng với một cú đánh đầu búa bổ sau đường tạt bóng chính xác của hậu vệ phải Daniel Carvajal. Bàn thắng đến sớm, sau thế trận cởi mở mà 2 đội tạo ra với những pha ăn miếng, trả miếng.
Benzema nổ súng mang về lợi thế dẫn bàn cho Real.
Benzema nổ súng mang về lợi thế dẫn bàn cho Real.
Atletico với lợi thế sân nhà cùng đó là thành tích tốt trong những lần tiếp đón Real gần đây đã vùng lên sau đó. Họ tạo đã tạo ra không ít pha bóng sóng gió trước khung thành Keylor Navas bằng những miếng đánh trực diện. Sergio Ramos vừa bình phục chấn thương chính là điểm yếu bị Atletico khai thác.

Phong độ xuất sắc của Navas đã giúp các cầu thủ phòng ngự Real thêm vững tin. Đội khách đã tạo ra được một bức tường màu trắng khá vững vàng, trong đó tiền vệ Casemiro nổi bật với những pha cản phá xuất sắc.
Atletico bế tắc trong tấn công để tìm kiếm bàn thắng.
Atletico bế tắc trong tấn công để tìm kiếm bàn thắng.
Bế tắc trong tấn công, các cầu thủ Atletico trở nên nóng nảy. Liên tiếp những pha phạm lỗi không đáng có của 2 đội, đặc biệt là các cầu thủ chủ nhà đã diễn ra ở đầu hiệp 2, khiến trận đấu vỡ vụn.
 
Trong bối cảnh đó, Real thay vì tận dụng cơ hội để dứt điểm đối thủ vẫn lùi về phòng ngự với số đông bên phần sân nhà. Chính quyết định thực dụng và nhút nhát của HLV Benitez đã khiến Real phải trả giá.
Atletico có được bàn gỡ sau nhiều nỗ lực không ngừng nghỉ.
Atletico có được bàn gỡ sau nhiều nỗ lực không ngừng nghỉ.
Phút 83, nỗ lực đi bóng và căng ngang của Martinez đã được Vietto tận dụng để mang về bàn thắng gỡ hòa. Real thậm chí đã có thể phải ra về tay trắng nếu Navas không có pha bay người cản phá xuất thần cú cứa lòng hóc hiểm của Martinez ở phút bù giờ thứ 2.

Hòa 1-1, Real bỏ lỡ cơ hội để vươn lên dẫn đầu BXH. Kết quả này cũng kéo dài chuỗi trận thất vọng của Real tại sân Vicente Calderon lên con số 6 trận không thắng với 2 trận thua và 4 trận hòa.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Atletico: Oblak; Juanfran, Gimenez, Godin, Filipe; Tiago, Gabi, Oliver (Carrasco 46’); Griezmann, Torres (Martinez 64’), Correa (Vietto 58’).

Real: Navas; Carvajal (Arbeloa 42’), Varane, Sergio Ramos, Marcelo; Casemiro, Kroos, Modric; Isco (Bale 66’), Ronaldo, Benzema (Kovacic 75’).
.

TH

.