Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201602/real-vui-dap-espanyol-bang-1-van-tennis-660274/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201602/real-vui-dap-espanyol-bang-1-van-tennis-660274/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Real vùi dập Espanyol bằng 1 ván tennis - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 01/02/2016, 10:10 [GMT+7]

Real vùi dập Espanyol bằng 1 ván tennis

Real đã không đi vào "vết xe đổ" của Atletico trong cuộc đối đầu thứ hai giữa thành Madrid và những đội bóng xứ Catalunya. Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng với một cú hat-trick, giúp Real Madrid giành chiến thắng 6-0 trước Espanyol trên sân nhà Bernabeu, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi Barcelona.

Bấm Play để xem video

Ghi bàn: Benzema 7', Ronaldo 12' 45' 82', James 16', Duarte 86' (phản lưới nhà)

Khi trận đấu mới trôi qua hơn 15 phút, lưới của Espanyol đã rung lên tới 3 lần sau những pha lập công của Benzema, Ronaldo (phạt đền) và James Rodriguez.

Benzema đánh đầu mở tỷ số cho Real
Benzema đánh đầu mở tỷ số cho Real

Chưa dừng ở đó, đúng vào phút cuối hiệp 1, Cristiano Ronaldo - trong khoảnh khắc thăng hoa đã khiến cả SVĐ Bernabeu vỡ òa với siêu phẩm solo tuyệt đẹp, nâng tỉ số lên 4-0 cho Real.

Ronaldo tỏa sáng với 1 cú hat-trick vào lưới Espanyol
Ronaldo tỏa sáng với 1 cú hat-trick vào lưới Espanyol

Sang hiệp 2, Real chủ động chơi trùng xuống và nhường lại thế trận cho Espanyol. Dù vậy, họ vẫn dễ dàng có được thêm 2 pha lập công nữa, Ronaldo hoàn tất cú hat-trick của riêng mình, còn hậu vệ Duarte bên phía Espanyol lại "khuyến mại" cho thầy trò Zidane bàn thắng ấn định tỉ số 6-0 chung cuộc.

Như vậy, Real vẫn còn nguyên vẹn cơ hội bám đuổi đại kình địch Barca trên BXH với 4 điểm ít hơn.

Chung cuộc: Real 6-0 Espanyol (Hiệp 1: 4-0)

Đội hình ra sân:

Real: Navas; Carvajal, Varane, Sergio Ramos, Marcelo; Kroos, James, Modric; Isco, Benzema, Ronaldo.

Espanyol: Arlauskis; Javi Lopez, Alvaro, Enzo, Duarte; Victor, Diop; Perez, Jordan, Sevilla; Sylla.

.

TH

.