Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201603/everton-chelsea-hoi-han-thi-da-muon-666500/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201603/everton-chelsea-hoi-han-thi-da-muon-666500/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Everton - Chelsea: Hối hận thì đã muộn - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 13/03/2016, 08:23 [GMT+7]

Everton - Chelsea: Hối hận thì đã muộn

(Everton - Chelsea, tứ kết FA Cup) Chelsea sẽ phải rất hối hận khi bán đứt Lukaku cho Everton cách đây hai năm.

HLV Guus Hiddink gây bất ngờ khi điền tên Diego Costa vào đội hình xuất phát. Ông quyết định mạo hiểm với chân sút hàng đầu của Chelsea dù anh vừa dính chấn thương ở trận thua PSG hồi giữa tuần.

Trận đấu diễn ra căng thẳng với 2 chiếc thẻ đỏ
Trận đấu diễn ra căng thẳng với 2 chiếc thẻ đỏ

Hiệp 1 diễn ra rất căng thẳng và có phần bạo lực. Sự thận trọng của hai đội khiến trận đấu không có nhiều cơ hội thực sợ đáng chú ý, thay vào đó là những pha vào bóng đầy quyết liệt từ những "cái đầu nóng".

Bước ngoặt của trận đấu đến từ một tình huống tỏa sáng trong hiệp 2. Phút 77, Lukaku có pha solo ngoạn mục qua 4 cầu thủ đội khách trước khi sút tung lưới thủ môn Courtois. Không lâu sau, lại là cựu cầu thủ của Chelsea nhân đôi cách biệt với cú sút vô cùng quyết đoán.

Quãng thời gian còn lại chứng kiến 2 thẻ đỏ dành cho Diego Costa và Barry chỉ trong vòng 3 phút. Thất bại này khép lại một tuần thảm họa cho Chelsea khi họ liên tiếp bị loại khỏi hai đấu trường Champions League và FA Cup.

Chung cuộc: Everton 2-0 Chelsea (Hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn: Lukaku 77'-82'

Thẻ đỏ: Costa 84', Barry 87'

Đội hình xuất phát:

Everton (4-2-3-1): Robles; Coleman, Jagielka, Funes Mori, Baines; McCarthy, Barry; Lennon, Barkley, Cleverley; Lukaku.

Chelsea (4-2-3-1): Courtois; Azpilicueta, Cahill, Ivanovic, Kenedy; Mikel, Matic; Willian, Fabregas, Pedro; Diego Costa.

 

.

TH

.