Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201603/norwich-vs-chelsea-02h45-ngay-0203-tiep-da-hung-phan-664412/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201603/norwich-vs-chelsea-02h45-ngay-0203-tiep-da-hung-phan-664412/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Norwich vs Chelsea, 02h45 ngày 02/03: Tiếp đà hưng phấn - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 01/03/2016, 08:22 [GMT+7]

Norwich vs Chelsea, 02h45 ngày 02/03: Tiếp đà hưng phấn

Norwich vẫn chưa thể thoát ra khỏi những chuỗi ngày khủng hoảng bằng chuỗi liên tiếp những trận thua thời gian gần đây. Trong khi đó các vị khách Chelsea đang có được đà hưng phấn sau 2 chiến thắng liên tiếp, đặc biệt là chiến thắng 5-1 trước Man City tại FA Cup.

Trận đấu với Norwich sẽ mở đầu cho chuỗi 4 trận chỉ trong 11 ngày của Chelsea. Vì thế, The Blues rất muốn thắng để tạo đà thuận lợi cho giai đoạn khó khăn phía trước, đặc biệt là ở các trận gặp PSG tại Champions League (10/3) và Everton tại FA Cup (13/3).

HLV Guus Hiddink vừa phải kêu trời vì lịch thi đấu dồn Chelsea vào một giai đoạn quá gian nan. Tính cả trận đấu với Norwich hôm nay thì The Blues sẽ phải chơi tới 4 trận chỉ trong 11 ngày, trong đó có 2 trận mang ý nghĩa quyết định cả mùa bóng của họ (trận tái ngộ PSG ở lượt về vòng 1/8 Champions League và màn đụng độ Everton tại tứ kết FA Cup).

Chelsea dưới sự dẫn dắt của HLV Guus Hiddink dần lấy lại niềm tin nơi NHM
Chelsea dưới sự dẫn dắt của HLV Guus Hiddink dần lấy lại niềm tin nơi NHM

Trong bối cảnh Chelsea đã hết hy vọng cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa này, thậm chí là một suất trong Top 4, chẳng có gì ngạc nhiên nếu Hididnk có tâm lý ưu tiên các giải đấu cúp hơn. Tuy nhiên, hãy tin rằng cho dù có thờ ơ đến nhường nào đi chăng nữa thì Chelsea cũng không tạo ra dù chỉ là một cơ hội nhỏ để Norwich có điểm hôm nay.

Yếu tố đầu tiên củng cố suy luận này chính là phong độ tồi tệ của Norwich thời gian qua. Đội bóng này đang rơi tự do khi không thắng cả 8 trận gần đây, trong đó có tới 7 thất bại. Vốn đã sở hữu dàn cầu thủ không có gì nổi trội, lại để rơi vào trạng thái suy sụp tinh thần, có cảm giác như Norwich đã buông xuôi. Họ sẽ không dốc sức chơi những trận đấu quá tầm, mà để trụ hạng, Norwich sẽ cố gắng thắng trong những trận đối đầu với nhóm cùng cảnh ngộ. Đây là lối thoát sáng sủa hơn với đội chủ nhà.

Chủ nhà Norwich vẫn đang trải qua chuỗi trận thi đấu đầy tệ hại.
Chủ nhà Norwich vẫn đang trải qua chuỗi trận thi đấu đầy tệ hại.

Đối nghịch hoàn toàn với vị thế bi đát của Norwich, Chelsea đang bước đi rất vững chắc trong hành trình hồi sinh. Mới đây, chiến thắng 2-1 ngay trên sân của đối thủ trước đó trải qua tới 6 trận liên tiếp sạch lưới Southampton đã chứng minh rất rõ việc The Blues đang hồi sinh thật sự chứ không thể là ánh bình minh giả tạo như thời gian trước.

Khi nhà ĐKVĐ Premier League đã tìm lại cảm hứng chơi bóng, khi những mắt xích quan trọng của Chelsea như Cesc Fabregas, Diego Costa… đều đã trở lại với diện mạo thật sự, thực tế thì The Blues chẳng cần phải tốn quá nhiều sức vẫn có thể thắng được Norwich.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Norwich: Ruddy, Pinto, Bennett, Martin, Klose, Brady, Redmond, Tettey, Howson, Naismith, Jerome.

Chelsea: Courtois, Azpilicueta, Cahill, Ivanovic, Baba Rahman, Mikel, Fabregas, Willian, Oscar, Hazard, Costa.

.

TH

.