Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201607/bi-giat-day-pogba-huy-kiem-tra-y-te-voi-mu-690631/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201607/bi-giat-day-pogba-huy-kiem-tra-y-te-voi-mu-690631/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bị 'giật dây', Pogba huỷ kiểm tra y tế với MU - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 27/07/2016, 09:41 [GMT+7]

Bị 'giật dây', Pogba huỷ kiểm tra y tế với MU

Do không nhận được khoản tiền hoa hồng kếch xù, "siêu cò" Mino Raiola đã đứng đằng sau "giật dây" để tiền vệ 23 tuổi huỷ kiểm tra y tế với Quỷ đỏ vào phút chót.

Paul Pogba được xem là mảnh ghép còn thiếu trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho, trong mùa đầu chịu trách nhiệm dẫn dắt MU. Bản thân nhà cầm quân này cũng khẳng định, ông đã hoàn tất 75% việc "đi chợ" và chỉ còn thiếu 1 vị trí tiền vệ.

Pogba, MU, Quỷ đỏ, Old Trafford, huỷ, kiểm tra y tế, Mourinho, Juventus

Có thật Pogba đã huỷ kiểm tra y tế vì cò "bự" Raiola?

Báo chí cũng đồng loạt đưa tin, đội chủ sân Old Trafford và Bà đầm già đã đạt thoả thuận thương vụ "bom tấn" được định gia 105 triệu bảng này. Phía Quỷ đỏ cũng đã chấp thuận các điều khoản cá nhân với Pogba.

Mọi thứ chỉ còn là thủ tục nên MU quyết định đề nghị Pogba thực hiện kiểm tra y tế ngay tại Miami, nơi tuyển thủ Pháp đang nghỉ hè. Công việc sẽ do bác sĩ người Ý, Italia Linfante tiến hành.

Tuy nhiên, Mourinho vẫn chưa thể xoa tay hỉ hả như ý, bởi rắc rối đến từ người đại diện của Pogba, với khoản 20 triệu bảng tiền hoa hồng.

Tờ AS cho hay, trở lại Turin từ Miami để đàm phán với Juventus, "siêu cò" Mino Raiola và CLB chủ quản của Pogba đã không tìm được tiếng nói chung.

Các nguồn khác cũng cho hay, phía nhà vô địch Serie A rất tức giận với kiểu làm việc đầy cơ hội của cò "bự" này. Họ cho rằng, chính gã đại diện này xúi giục Pogba làm mọi cách đào tẩu khỏi Turin để trục lợi cho bản thân.

Bởi thế, Juventus không chịu chi hoa hồng, dù MU đồng ý chịu một nửa, tức 10 triệu bảng.

Kết quả, Raiola đã chỉ đạo để Pogba huỷ bỏ kiểm tra y tế với Quỷ đỏ vào phút chót.

Nhưng còn đó thông tin trái chiều, khi trên trang cá nhân, bác sĩ Linfante lên tiếng khẳng định ông đang đi nghỉ mát, chứ không hề có cuộc hẹn kiểm tra y tế.

Dù "nhiễu" thông tin nhưng có một thực tế rất rõ: MU chưa thể sở hữu Pogba!

.

Nguồn: VNN