Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201612/nong-ve-cho-den-tran-ban-ket-luot-ve-aff-suzuki-cup-712725/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201612/nong-ve-cho-den-tran-ban-ket-luot-ve-aff-suzuki-cup-712725/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nóng vé chợ đen trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 07/12/2016, 09:53 [GMT+7]

Nóng vé chợ đen trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup

Những ngày gần đây các cổ động viên yêu thích môn thể thao Vua phải trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc khi đi mua vé trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup giữa đội tuyển quốc gia Việt Nam với đội tuyển Indonesia.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Chen lấn, xô đẩy, ai cũng mong được vào trong để mua vé. Có những người đã xếp hàng từ 2 - 3 giờ sáng. Mệt mỏi và lo lắng.

Người hâm mộ chia sẻ: "Mùa trước cũng hay đi nhưng giải chính thức thấy mua vé khó khăn quá, không biết có mua được không."

Trước cửa sân vận động quốc gia Mỹ Đình, giá vé bây giờ đã được bán ở mức gấp từ 3 - 4 lần. Ngay cả trước cổng Liên đoàn bóng đá Việt Nam, hình ảnh những người mua, bán vé cũng xuất hiện

Phóng viên Lê Hoàng cho biết: "Rất nhiều người hâm mộ Việt Nam đang chưa có được tấm vé để vào sân cổ vũ đội tuyển nước nhà, nhưng lại xảy ra một thực tế trái ngược là rất nhiều phe vé đang bán vé với giá chợ đen, giá cắt cổ ngay  trước svđ Quốc gia Mỹ Đình. Dự luận đang đặt ra câu hỏi là liệu có tình trạng găm vé rồi tuồn ra ngoài để bán với lợi nhuận cao hơn? để tìm hiểu vấn đề này Truyền hình CAND đã nhiều lần liên hệ với VFF nhưng cho đến nay tức là trước ngày diễn ra trận đấu 1 hôm, VFF vẫn chưa có câu trả lời chính thức đến truyền hình CAND."

Trước đó, ngày 29/11/2016, phóng viên Truyền hình CAND có buổi phỏng vấn với ông Dương Nghiệp Khôi, Phó Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Ông Khôi đã cho biết sẽ có khoảng 36.000 vé được bán qua đường bán trực tiếp và đường công văn. trong đó bán trực tiếp tại sân là 13.000 vé.

Ông Dương Nghiệp Khôi- Phó Tổng TK Liên đoàn bóng đá Việt Nam cho biết: "Theo kế hoạch dự kiến là 12000 vé cộng với 1000 vé cho anh em thương binh là 13.000 vé. Như tôi nói ban đầu, số lượng vé có hạn nên rất mong người hâm mộ và những người mong muốn được xem trận đấu này hết sức thông cảm vì số lượng vé chúng ta cũng giới hạn, nếu lượng vé bán ra cũng chỉ khoảng 36000 vé còn lại là vé mời."

Như vậy số vé bán ra theo đường công văn sẽ là khoảng 23.000 vé. Tuy nhiên đơn vị nào giám sát thống kê về số vé bán ra theo đường công văn? Có phải tất cả các công văn đều được VFF bán cho 6 vé? những thông tin này có được công khai minh bạch với người hâm mộ? Đây cũng là nội dung truyền hình CAND đề nghị VFF cung cấp nhưng đến thời điểm phát sóng phóng sự này vẫn chưa nhận được câu trả lời.

Năm nào cũng vậy, cứ có các trận cầu lớn của bóng đá Việt Nam thì lại xuất hiện tình trạng khan hiếm vé, bán vé chợ đen; và dư luận cũng lại dấy lên nghi ngờ về việc những người có trách nhiệm liệu có găm vé rồi tuồn vé ra ngoài bán hưởng lợi? Dư luận cũng đặt ra câu hỏi Liên đoàn bóng đá Việt Nam, đơn vị được giao trách nhiệm phân phối vé trong nhiều năm liệu có đủ năng lực để đảm nhiệm trọng trách này? Hay cần có những đơn vị khác phối hợp, có cơ chế giám sát chéo thì các tấm vé mới đến được tay người hâm mộ với giá gốc?

.

Theo ANTV

.