Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201703/be-mac-giai-bong-da-doan-thanh-nien-cong-an-tinh-nghe-an-728582/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201703/be-mac-giai-bong-da-doan-thanh-nien-cong-an-tinh-nghe-an-728582/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bế mạc giải bóng đá Đoàn thanh niên Công an tỉnh Nghệ An - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 20/03/2017, 19:43 [GMT+7]

Bế mạc giải bóng đá Đoàn thanh niên Công an tỉnh Nghệ An

(Congannghean.vn) - Ngày 20/3, tại sân bóng đá Công an tỉnh Nghệ An đã diễn ra trận chung kết giữa đội Phòng Cảnh sát Cơ động và Trại tạm giam và lễ bế mạc trao giải cho các đội bóng. Tới dự, có đồng chí Đại tá Lê Khắc Thuyết, Phó Giám đốc Công an tỉnh và đại diện các đội tham gia.
 
Giải bóng đá mini Đoàn thanh niên Công an tỉnh được tổ chức từ ngày từ 13/3, với 12 đội tham dự, trong đó có 1 đội khách mời là Đoàn thanh niên Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Nghệ An (BIDV). Với tinh thần và sức trẻ, các VĐV của 12 đội bóng đã cống hiến những pha bóng hay, những trận cầu hấp dẫn, với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo đoàn viên thanh niên.
Trận đấu giữa
Trận đấu giữa hai đội Phòng Cảnh sát Cơ động và Trại tạm giam
Kết quả, đội Phòng Cảnh sát Cơ động đã giành ngôi vô địch, đội Trại tạm giam đoạt giải nhì, 2 đội đồng giải ba là Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội và Khối XDLL.
 
Một số hình ảnh tại trận chung kết
Pha mở tỷ số cho đội Phòng Cảnh sát Cơ động
Pha mở tỷ số cho đội Phòng Cảnh sát Cơ động

Pha tranh chấp giữ hai đội
Pha tranh chấp của hai đội bóng
Trao giải cầu thủ, thủ môn xuất sắc và vua phá lưới
Trao giải cho cầu thủ, thủ môn xuất sắc và vua phá lưới

Trao giải ba và giải phong cách cho cấc đội
Trao giải ba và giải phong cách cho các đội

giải nhì cho đội Trại tạm giam
Giải nhì cho đội Trại tạm giam

Đồng chí Đại tá Lê Khắc Thuyết -  Phó giám đốc Công an tỉnh tặng hoa và cơ cho đội vô địch
Đồng chí Đại tá Lê Khắc Thuyết - Phó giám đốc Công an tỉnh tặng hoa và cờ cho đội vô địch

 

.

Đình Hưng

.