Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201711/qarabag-chelsea-chien-thang-cach-biet-768378/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201711/qarabag-chelsea-chien-thang-cach-biet-768378/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Qarabag - Chelsea: Chiến thắng cách biệt! - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 23/11/2017, 09:13 [GMT+7]

Qarabag - Chelsea: Chiến thắng cách biệt!

Chelsea bước vào trận gặp Qarabag mà không có Alvaro Morata ở đội hình chính. Song điều đó cũng không ngăn được họ giành 3 điểm bằng chiến thắng 4-0 trước đại diện của Azerbaijan, để giành vé vượt qua vòng bảng.

Chelsea có 3 sự điều chỉnh so với trận thắng West Brom 4-0 ở Ngoại hạng Anh cuối tuần trước, khi cặp trung Cahill và Christensen cùng tiền đạo Morata ngồi dự bị, cơ hội dành cho Luiz, Rudiger và Willian.

Phải mãi tới gần giữa hiệp 1, bước ngoặt mới xảy ra. Phút 19, Sadygov phạm lỗi với Willian trong vòng cấm. Trọng tài cho Chelsea hưởng 11m và rút thẻ đỏ với hậu vệ đội trưởng Qarabag. Trên chấm phạt đền, Hazard mở tỷ số.

Chơi ép sân, "The Blues" đến phút 36 có bàn nhân đôi cách biệt. Willian phối hợp như mơ với Hazard trước khi đánh bại thủ môn Sehic.

Sang hiệp 2, đội bóng của HLV Conte đá như đi dạo. Kép phụ Willian có ngày chói sáng khi kiếm thêm quả 11m nữa (Fabregas đá thành công) và hoàn tất cú đúp bằng siêu phẩm sút xa.

Vùi dập đối thủ đến từ Azerbaijan, Chelsea tạm lên ngôi đầu bảng C và hi vọng giữ được khi Roma phải làm khách Atletico Madrid.

Tỷ số trận đấu: Qarabag 0-4 Chelsea (Hiệp 1: 0-2)

Ghi bàn: Hazard 21' (penalty), Willian 36' - 85', Fabregas 73' (penalty)

Thẻ đỏ: Sadygov 19'

Đội hình xuất phát:

Qarabag: Sehic, Medvedev, Sadygov, Rzezniczak, Agolli, Guerrier, Almeida, Garayev, Madatov, Michel, Ndlovu.

Chelsea: Courtois, Azpilicueta, Luiz, Rudiger, Zappacosta, Fabregas, Kante, Willian, Alonso, Pedro, Hazard.

.

TH

.