Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201212/25122-khai-mac-hoi-cho-thuong-mai-quoc-te-nghe-an-393437/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201212/25122-khai-mac-hoi-cho-thuong-mai-quoc-te-nghe-an-393437/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Khai mạc Hội chợ Thương mại Quốc tế Nghệ An - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 26/12/2012, 08:01 [GMT+7]
25122

Khai mạc Hội chợ Thương mại Quốc tế Nghệ An

Đến dự lễ khai mạc có các đồng chí lãnh đạo các tỉnh đến từ các nước Lào, Thái Lan, lãnh đạo các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình... Về phía tỉnh Nghệ An có đồng chí Lê Xuân Đại – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở ban ngành, đại diện các doanh nghiệp.

Đồng chí Lê Xuân Đại – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại lễ khai mạc
 
Hội chợ Thương mại Quốc tế Nghệ An năm 2012 thu hút sự tham gia của 150 đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia trưng bày với 300 gian hàng. Đặc biệt Hội chợ còn có sự tham gia của các doanh nghiệp từ Thái Lan và Lào. Các gian hàng trưng bày nhiều sản phẩm như: Thực phẩm chế biến; hàng điện tử, điện gia dụng, vật liệu xây dựng; thiết bị y tế, dược phẩm; dệt may….
 
Đồng chí Lê Xuân Đại – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao cờ lưu niệm cho các doanh nghiệp
 
Hội chợ lần này là nơi tạo cơ hội để quảng bá sản phẩm, dịch vụ, giới thiệu những nét văn hóa, các thành tựu phát triển kinh tế của các địa phương từ Việt Nam, Lào và Thái Lan. Giới thiệu từng bước phát triển của các tỉnh ba nước Việt Nam, Lào, Thái Lan, tăng cường thúc đẩy hợp tác tối đa lợi thế của các tuyến đường 8 và đường 12 cho các hoạt động đầu tư, thương mại, xuất khẩu, du lịch. Thúc đẩy thương mại, đầu tư, du lịch, hợp tác kinh tế giữa Nghệ An với cá tỉnh, các nước càng phát triển.
 
Cắt băng khai mạc Hội chợ Thương mại Quốc tế Nghệ An
 
Hội chợ Thương mại Quốc tế Nghệ An sẽ diễn ra trong 6 ngày, từ 25 đến 30 tháng 12.

Trọng Đại
.