Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201403/cong-an-nghe-an-trien-khai-cong-tac-tuyen-sinh-458173/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201403/cong-an-nghe-an-trien-khai-cong-tac-tuyen-sinh-458173/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Công an Nghệ An triển khai công tác tuyển sinh - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 05/03/2014, 08:38 [GMT+7]

Công an Nghệ An triển khai công tác tuyển sinh

(Congannghean.vn)-Ngày 3/3/2014, Công an tỉnh Nghệ An tổ chức Hội nghị triển khai công tác tuyển sinh Công an nhân dân năm 2014. Đại tá Hồ Sỹ Tuấn - Phó Giám đốc Công an tỉnh chủ trì Hội nghị. Cùng dự có đại diện lãnh đạo một số phòng nghiệp vụ và Công an các huyện, thành, thị.

Theo Phòng Tổ chức cán bộ Công an tỉnh Nghệ An, trong năm 2013, công tác đào tạo, tổ chức tuyển sinh Công an nhân dân được Công an Nghệ An triển khai thực hiện đúng quy định, đảm bảo tiêu chuẩn của ngành Công an.

Lực lượng làm nhiệm vụ tiếp đón thí sinh vào kiểm tra sức khoẻ
Lực lượng làm nhiệm vụ tiếp đón thí sinh vào kiểm tra sức khoẻ

Về công tác tuyển sinh năm 2014 có một số điểm mới trong sơ tuyển tuyển sinh đại học chính quy. Trong đó, về học lực, các đối tượng đăng ký dự thi phải tốt nghiệp THPT hoặc tương đương; trong các năm học THPT hoặc tương đương đạt học lực trung bình và hạnh kiểm khá theo kết luận trong học bạ.

Tiêu chuẩn về thị lực: Các đối tượng bị cận thị có tổng thị lực tối thiểu hai mắt đạt 10/20 trở lên được đăng ký dự thi vào các trường Công an nhân dân nhưng phải có kết luận của Bệnh viện cấp tỉnh trở lên về khả năng có thể chữa trị và phải cam kết chữa trị khi sơ tuyển vào các trường CAND. Trường hợp trúng tuyển có giấy báo nhập học của các trường CAND phải chữa trị mắt đảm bảo tiêu chuẩn về thị lực theo quy định khi nhập học.

Tại Hội nghị, Đại tá Hồ Sỹ Tuấn - Phó Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu đổi mới cách làm có hiệu quả trong công tác tuyển sinh năm 2014, đồng thời tuyển sinh những học viên có trình độ tương xứng, có phẩm chất chính trị để khi ra trường sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

.

Minh Khôi