Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201403/thu-truong-thuong-truc-bca-lam-vec-tai-nghe-an-457302/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201403/thu-truong-thuong-truc-bca-lam-vec-tai-nghe-an-457302/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thứ trưởng Thường trực BCA làm vệc tại Nghệ An - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 03/03/2014, 08:45 [GMT+7]

Thứ trưởng Thường trực BCA làm vệc tại Nghệ An

(Congannghean.vn)-Trong chuyến thăm và làm việc tại các tỉnh miền Trung, ngày 2/3/2014, Đoàn công tác của Bộ Công an do Thượng tướng Đặng Văn Hiếu - Ủy viên T.Ư Đảng, Thứ trưởng Thường trực dẫn đầu đã đến Khu di tích Kim Liên (Nam Đàn) dâng hoa, dâng hương lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An và đại diện lãnh đạo Công an tỉnh Hà Tĩnh.

Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu dẫn đầu đoàn  vào dâng hương lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh
Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu dẫn đầu đoàn vào dâng hương lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thượng tướng Đặng Văn Hiếu đã kính cẩn dâng lẵng hoa tươi thắm và những nén hương thơm tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh. Khắc sâu lời dạy của Bác, trong những năm qua, lực lượng CAND Việt Nam đã nỗ lực phấn đấu giành nhiều thắng lợi, góp phần giữ vững an ninh cho Tổ quốc, cùng toàn Đảng, toàn dân xây dựng đất nước ta phát triển bền vững.

Đồng chí Thứ trưởng Thường trực cũng đã trao đổi chỉ đạo một số tình hình an ninh trật tự liên quan,  nhất  là việc tiếp tục phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị trong công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn trong thời gian tới với các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An.

.

Nguyễn Minh