Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201404/xuc-tien-du-lich-nghe-an-tai-thai-lan-470638/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201404/xuc-tien-du-lich-nghe-an-tai-thai-lan-470638/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Xúc tiến du lịch Nghệ An tại Thái Lan - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 07/04/2014, 08:59 [GMT+7]

Xúc tiến du lịch Nghệ An tại Thái Lan

(Congannghean.vn)- Ngày 5/4/2014, tại thành phố Udon, tỉnh Udon Thani, Thái Lan, UBND tỉnh Nghệ An đã tổ chức Hội nghị xúc tiến quảng bá du lịch Nghệ An năm 2014. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo tỉnh Khon Kean và tỉnh Udon Thani, đại diện các cơ quan quản lý, doanh nghiệp lữ hành du lịch Lào và các tỉnh vùng Đông Bắc Thái Lan, Hội doanh nghiệp Việt Nam tại Lào và Thái Lan cùng đông đảo bà con Việt kiều. Đồng chí Đinh Thị Lệ Thanh - Phó chủ UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đại biểu Nghệ An.

Tại Hội nghị, đồng chí Đinh Thị Lệ Thanh đã cung cấp một số thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của Nghệ An trong thời gian qua, trong đó tỉnh đã dành sự quan tâm trong việc đẩy mạnh hoạt động du lịch dịch vụ. Các đại biểu cũng được giới thiệu về tiềm năng du lịch và các lễ hội giàu bản sắc gắn với không gian văn hóa du lịch của Nghệ An và những phương án, giải pháp gắn kết các chương trình văn hóa du lịch giữa hai địa phương.

Tại Hội nghị, các đồng chí lãnh đạo Thái Lan và đồng bào Việt kiều rất thích trước không gian văn hóa giàu bản sắc của Nghệ An và đã đóng góp một số ý kiến nhằm thúc đẩy các chương trình tham quan, du lịch, giao lưu văn hóa giữa hai nước.
 

.

P.V