Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201405/khai-giang-lop-boi-duong-nhan-thuc-ve-dang-nam-2014-481393/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201405/khai-giang-lop-boi-duong-nhan-thuc-ve-dang-nam-2014-481393/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2014 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 07/05/2014, 15:42 [GMT+7]

Khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2014

(Congannghean.vn)-Thực hiện Nghị quyết của Đảng ủy Công an tỉnh về công tác phát triển đảng viên mới, sáng 6/5/2014, Ban Thường vụ đảng ủy khai giảng lớp chính trị bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2014.

Khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng

Tham gia lớp học có 126 đồng chí là đoàn viên ưu tú đến từ các cơ sở Đoàn trực thuộc được giới thiệu bồi dưỡng phát triển Đảng. Trong thời gian 5 ngày, các học viên được các giảng viên truyền đạt những kiến thức cơ bản về lịch sử Đảng CSVN; cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên CNXH; nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng CSVN; học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; phấn đấu trở thành đảng viên Đảng CSVN. Kết thúc khóa học, các học viên sẽ phải làm bài thu hoạch đánh giá chất lượng và được cấp giấy chứng nhận. Đây là lớp lý luận chính trị căn bản về Đảng CSVN và cũng là yêu cầu bắt buộc trong quy trình phát triển đảng viên mới.

Tại buổi khai giảng, đồng chí Đại tá Hồ Sỹ Tuấn - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã phát biểu chỉ đạo các học viên cần xác định rõ lập trường tư tưởng vững vàng và định hướng đúng đắn để đạt kết quả tốt trong quá trình học tập và phấn đấu tu dưỡng, rèn luyện để đứng vào hàng ngũ đảng viên Đảng CSVN.

.

Hằng Nga