Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201502/khai-mac-hoi-bao-xuan-toan-quoc-at-mui-2015-585827/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201502/khai-mac-hoi-bao-xuan-toan-quoc-at-mui-2015-585827/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Khai mạc Hội báo Xuân toàn quốc Ất Mùi 2015 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 07/02/2015, 15:16 [GMT+7]

Khai mạc Hội báo Xuân toàn quốc Ất Mùi 2015

(Congannghean.vn)-Sáng 7/2, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (Giảng Võ- Hà Nội), Hội Nhà báo Việt Nam, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và UBND TP. Hà Nội đồng phối hợp tổ chức Hội Báo Xuân toàn quốc Ất Mùi năm 2015.
Cắt băng khai mạc Hội báo Xuân toàn quốc 2015
Cắt băng khai mạc Hội báo Xuân toàn quốc 2015
Các đại biểu tại Hội báo Xuân
Các đại biểu tại Hội báo Xuân
Tham dự có các đồng chí: Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; Nguyên Phó Thủ tướng Nguyễn Mạnh Cầm; Lãnh đạo các Bộ: Thông tin &Truyền thông, Bộ Khoa học & Công nghệ, Ban Tuyên giáo Trung ương, Thành ủy , UBND TP Hà Nội  và các cơ quan, ngành, trung ương, lãnh đạo cơ quan báo chí trong cả nước. Về phía tỉnh Nghệ An có lãnh đạo Sở TT&TT, Hội Nhà báo Nghệ An, lãnh đạo các cơ quan báo chí. Báo Công an Nghệ An vinh dự tham gia gian hàng Báo chí Công an nhân dân và gian hàng Hội Nhà báo tỉnh.
 
Với chủ đề "Mừng Đảng, Mừng Xuân, Mừng vận hội mới của đất nước", Hội Báo Xuân 2015 diễn ra trong 4 ngày (từ ngày mùng 7 đến 10/2), Tham gia Hội báo Xuân có 65 đơn vị báo chí, tổ chức Hội ở Trung ương và địa phương, với 120 gian trưng bày các sản phẩm báo Xuân, báo Tết truyền thống, bức tranh tổng thể của báo chí cách mạng, tổng kết thành tựu trong xây dựng, phát triển đất nước và bảo vệ Tổ quốc, những kế hoạch tương lai hướng tới giai đoạn phát triển mới của đất nước được phản ánh sinh động.
 
Hội báo Xuân 2015 là hội báo lớn nhất từ trước đến nay về quy mô cũng như nội dung tổ chức thực hiện…
 
Gian toàn cảnh báo chí Việt Nam có diện tích 130 mét vuông, được thiết kế theo hình dáng chữ S của đất nước. Trong khuôn khổ Hội Báo Xuân 2015 còn có các hoạt động như tọa đàm, hội thảo về báo chí, giao lưu giữa những người làm báo và công chúng, nhiều hoạt động biểu diễn nghệ thuật của các đoàn nghệ thuật trong nước và nước ngoài.   
Một số hình ảnh tại Hội báo Xuân 2015             
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng các đại biểu tham quan các gian trưng bày
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng các đại biểu thăm quan các gian trưng bày
Gian trưng bày của Hội nhà báo tỉnh Nghệ An
Gian trưng bày của Hội nhà báo tỉnh Nghệ An
Các gian trưng bày được bố trí quy mô, hoành tráng
Các gian trưng bày được bố trí quy mô, hoành tráng
Thăm quan gian trưng bày của lực lượng CAND
Thăm quan gian trưng bày báo của lực lượng CAND
Lãnh đạo báo Công an Nghệ An cùng độc giả chụp ảnh lưu niệm tại Hội báo
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Hội báo

 

.

Xuân Thống