Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201504/to-chuc-hoi-nghi-tong-ket-cong-tac-dam-bao-antt-atgt-trong-dip-tet-600249/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201504/to-chuc-hoi-nghi-tong-ket-cong-tac-dam-bao-antt-atgt-trong-dip-tet-600249/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đảm bảo ANTT, ATGT trong dịp Tết - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 10/04/2015, 11:16 [GMT+7]

Tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đảm bảo ANTT, ATGT trong dịp Tết

(Congannghean.vn)-Sáng 8/4, UBND TP Vinh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đảm bảo ANTT, ATGT, vệ sinh môi trường trong dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi và triển khai các biện pháp đảm bảo ANTT, ATGT, vệ sinh môi trường trong thời gian tới. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành của TP Vinh; đại diện lãnh đạo các phường, xã trên địa bàn.
Đồng chí Lê Quốc Hồng, Phó Chủ tịch UBND TP Vinh trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc
Đồng chí Lê Quốc Hồng, Phó Chủ tịch UBND TP Vinh trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc
Hội nghị đánh giá các mặt công tác đã làm được trong thời gian qua. Qua đó, trong dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, nhờ huy động sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, các cơ quan, ban, ngành của thành phố trong việc đảm bảo ANTT, trật tự đô thị, ATGT, vệ sinh môi trường, tình hình ANTT được đảm bảo, tai nạn giao thông trong dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi giảm trên cả 3 tiêu chí, không có tình trạng ùn tắc giao thông, trật tự công cộng và trật tự đô thị được đảm bảo hơn các năm trước. Nhân dịp này, UBND TP Vinh cũng đã tặng Giấy khen cho 14 tập thể và 23 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo ANTT, ATGT, vệ sinh môi trường trong dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015.
 
Tại Hội nghị, UBND thành phố đã triển khai các mặt công tác nhằm phục vụ Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2015 - 2020. Trong đó, chú trọng công tác đảm bảo ANTT, phòng chống tội phạm, phòng chống pháo nổ, đảm bảo trật tự ATGT, trật tự đô thị, trật tự xây dựng và công tác chỉnh trang đô thị, vệ sinh môi trường.
.

Hải Việt