Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201508/dien-tap-phuong-an-chua-chay-tai-cong-ty-bia-habeco-633243/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201508/dien-tap-phuong-an-chua-chay-tai-cong-ty-bia-habeco-633243/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Diễn tập phương án chữa cháy tại Công ty Bia Habeco - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 29/08/2015, 15:37 [GMT+7]

Diễn tập phương án chữa cháy tại Công ty Bia Habeco

(Congannghean.vn)-Chiều 26/8/2015, Phòng Cảnh sát PC&CC số 2 thuộc Cảnh sát PC&CC tỉnh phối hợp với Công ty Bia Habeco Nghệ An tổ chức diễn tập phương án chữa cháy tại nhà kho của Công ty đóng tại Khu công nghiệp Nam Cấm. 

Phòng Cảnh sát PC&CC số 2 và Công ty Bia Habeco                   Nghệ An tổ chức diễn tập PCCC
Phòng Cảnh sát PC&CC số 2 và Công ty Bia Habeco Nghệ An tổ chức diễn tập PCCC

Tại buổi diễn tập, tình huống giả định đặt ra là, trong quá trình bảo quản hàng hóa tại nhà kho của Công ty, do có sự cố về thiết bị điện, đã gây ra chập cháy tại gian hàng chứa đồ nhựa và bìa cát tông. Đám cháy phát triển nhanh theo các vật liệu dễ cháy và có nguy cơ lan sang các công trình lân cận. Thời điểm xảy ra cháy, có một số công nhân đang làm việc trong nhà kho.

Ngay khi có sự cố, lực lượng phòng cháy và chữa cháy của Công ty đã nhanh chóng báo động toàn khu vực, vừa tiến hành chữa cháy vừa gọi điện thông báo cho Phòng Cảnh sát PC&CC số 2. Nhận được điện báo, Phòng lập tức có mặt, triển khai đồng bộ các biện pháp chữa cháy và cứu người bị nạn. Sau hơn 30 phút chữa cháy, đám cháy được khống chế hoàn toàn.

Hoạt động trên nhằm góp phần nâng cao khả năng phối hợp tác chiến trong công tác chữa cháy của doanh nghiệp khi có tình huống cháy nổ xảy ra.

.

Thu Hiền