Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201602/hoi-nghi-dam-bao-antt-cac-hoi-nghi-lon-cua-tinh-662397/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201602/hoi-nghi-dam-bao-antt-cac-hoi-nghi-lon-cua-tinh-662397/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hội nghị đảm bảo ANTT các Hội nghị lớn của tỉnh - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 18/02/2016, 09:40 [GMT+7]

Hội nghị đảm bảo ANTT các Hội nghị lớn của tỉnh

(Congannghean.vn)-Sáng 18/2, tại Công an tỉnh Nghệ An đã diễn ra Hội nghị đảm bảo ANTT Hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư Xuân Bính Thân 2016 và Hội thảo khoa học liên kết phát triển du lịch vùng Bắc – Nam Trung bộ . Tham dự Hội nghị có đại diện các sở ban ngành, trưởng các phòng nghiệp vụ, Công an huyện, thành thị.

Tại Hội nghị, Đại tá Nguyễn Tiến Dần khẳng định: Kế hoạch đảm bảo ANTT Hội nghị các nhà đầu tư Xuân Bính Thân 2016 và Hội thảo khoa học liên kết phát triển du lịch vùng Bắc – Nam Trung bộ là một kế hoạch quan trọng. Theo đó, mục đích phải chủ động triển khai lực lượng, phương tiện, biện pháp đảm bảo tuyệt đối an toàn cho các đoàn lãnh đạo Đảng, Nhà nước, khách quốc tế, các đại biểu, khách mời đền tham dự Hội nghị, Hội thảo và các hoạt động diễn ra bên lề Hội nghị, Hội thảo.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Tiến Dần, Phó Giám đốc Công an tỉnh phân công trách nhiệm cụ thể cho từng thành viên.
Đồng chí Đại tá Nguyễn Tiến Dần, Phó Giám đốc Công an tỉnh phân công trách nhiệm cụ thể cho từng thành viên.
Các đại biểu đóng góp ý kiến tại hội nghị
Các đại biểu đóng góp ý kiến tại hội nghị

Đồng thời, tăng cường công tác đảm bản TTATGT, trật tự công cộng trên các tuyến đường, chủ động có các biện pháp phòng ngừa ùn tắc giao thông và các hoạt động cản trở giao thông khác, nhất là ở các tuyến đường mà đại biểu đi qua; chủ động phòng ngừa và xử lý kịp thời các vụ việc phức tạp xảy ra, nhất là cháy, nổ. Công an các đơn vị, địa phương liên quan phải chủ động xây dựng kế hoạch cụ thể, chi tiết, khoa học; phối hợp chặt chẽ trong triển khai công tác bảo vệ; chủ động phương án giải quyết mọi tình huống có thể xảy ra, không để bị động, bất ngờ. Để triển khai đảm bảo tuyệt đối an toàn cho Hội nghị, Hội thảo, Công an tỉnh đã thành lập Tiểu ban an ninh đảm bảo ANTT và phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên và các phòng nghiệp vụ, Công an các huyện, thành, thị.

Dự kiến có khoảng 800 đại biểu tham dự Hội nghị, Hội thảo. Riêng về khách quốc tế, năm nay, Hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư Xuân Bính Thân 2016 và Hội thảo khoa học liên kết phát triển du lịch vùng Bắc  - Nam Trung bộ có đại diện Đại sứ quán các nước (Đại sứ quán Lào, tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc); tỉnh Ulyanopsk (Nga); tỉnh Gifu (Nhật Bản); tỉnh Xiêng Khoảng (Lào) và các tổ chức quốc tế (WB, ADB, Jica, Koica...). Hội thảo cũng thu hút sự tham dự của rất nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước, nhà đầu tư FDI đã có dự án đầu tư tại các tỉnh, thành phố trong cả nước.

.

Mai Hậu

.