Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201606/lanh-dao-bo-cong-an-lam-viec-tai-nghe-an-683982/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201606/lanh-dao-bo-cong-an-lam-viec-tai-nghe-an-683982/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Lãnh đạo Bộ Công an làm việc tại nghệ An - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 23/06/2016, 08:11 [GMT+7]

Lãnh đạo Bộ Công an làm việc tại nghệ An

(Congannghean.vn)-Chiều 22/6/2016, đoàn công tác của lãnh đạo Bộ công an do đồng chí Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên BCH Trưng ương Đảng, Thứ trưởng bộ Công an làm trưởng đoàn đã kiểm tra về công tác đảm bảo ANTT tại Công an tỉnh Nghệ An. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Cầu, Ủy viên BTV Tỉnh ủy- Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An, các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh, đại diện lãnh đạo các phòng nghiệp vụ, và công an các đơn vị địa phương.

Đoàn Công tác của Bộ Công an và Tỉnh ủy, UBND tỉnh dâng hoa lên Anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích Kim Liên.
Đoàn Công tác của Bộ Công an và Tỉnh ủy, UBND tỉnh dâng hoa lên Anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích Kim Liên.
Thượng tướng Bùi Văn Nam, Thứ trưởng Bộ Công an ghi sổ vàng lưu niệm tại Khu di tích Kim Liên
Thượng tướng Bùi Văn Nam, Thứ trưởng Bộ Công an ghi sổ vàng lưu niệm tại Khu di tích Kim Liên

6 tháng đầu năm 2016, Công an Nghệ An đã tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh triển khai thực hiện có hiệu quả các đề án, kế hoạch công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn; chủ động làm tốt công tác nắm, xử lý tình hình, đấu tranh với các hành vi vi phạm pháp luật, nhất là các đối tượng cực đoan, chống đối; các băng nhóm tội phạm hình sự như cướp, cướp giật tài sản, các đường dây mua bán hàng cấm, buôn bán phụ nữ, các vụ buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả...nhờ đó tình hình ANTT trên địa bàn Nghệ An trong 6 tháng qua luôn được đảm bảo, giữ vững, không để hình thành điểm nóng và các tình huống bất ngờ xẩy ra. Những vụ án giết người do nguyên nhân xã hội, các đường dây mua bán trái phép ma túy từ nước ngoài vào Nghệ An, các vụ vận mua bán vận chuyển thuốc nổ, buôn bán pháp trái phép được điều tra khám phá kịp thời.

Đồng chí Thượng tướng Bùi văm Nam, Thứ Trưởng BCA làm việc tại Công an tỉnh Nghệ An.
Đồng chí Thượng tướng Bùi văm Nam, Thứ Trưởng BCA làm việc tại Công an tỉnh Nghệ An.

Đã tập trung triển khai các kế hoạch công tác, bảo vệ  an toàn tuyệt đối các sự kiện chính trị diễn ra trên địa bàn tỉnh nhất là bảo vệ bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016- 2021. Một số đối tượng cực đoan, chống đối, các hội nhóm trá hình có âm mưu tụ tập, lôi kéo, kính động người dân tham gia gây mất ANTT cũng bị phát hiện, ngăn chặn, xử lý kịp thời.

Phát biểu tại buổi làm việc đồng chí Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên BCH Trung ưởng Đảng, Thứ Trưởng Bộ Công an ghi nhận, đánh giá cao những thành tích của Công an Nghệ An trong 6 tháng đầu năm 2016. Đồng chí Thứ trưởng đề nghị lãnh đạo Công an tỉnh trong thời gian tới phải đặc biệt quan tâm đến công tác nắm tình hình để tham mưu, chủ động, làm tốt công tác phòng, chống tội phạm; rà soát, bổ sung các kế hoạch, đề án về công tác đảm bảo ANTT sát với thực tiễn và tình hình mới; quan tâm đến công tác xây dựng lực lượng, xây dựng Đảng; phối hợp với các sở, cơ quan, ban ngành đẩy mạnh công tác phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội, thực hiện nghiêm túc điều lệnh Công an nhân dân.

Cùng ngày, đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương lên Anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích Kim Liên. Cùng đi với đoàn có đồng chí Nguyễn Đắc Vinh, Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Nguyễn Xuân Đường, Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An. 

.

Hữu Trọng

.