Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201403/nghe-an-be-mac-hoi-khoe-phu-dong-lan-thu-xvi-464383/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201403/nghe-an-be-mac-hoi-khoe-phu-dong-lan-thu-xvi-464383/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nghệ An: Bế mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ XVI - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 20/03/2014, 17:09 [GMT+7]

Nghệ An: Bế mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ XVI

Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị xuất sắc
Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị xuất sắc

(Congannghean.vn)-Sau 4 ngày diễn ra Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ XVI, chiều ngày 20/3/2014, Sở GD&ĐT đã tổ chức Lễ bế mạc và trao giải cho các đoàn có thành tích cao.

Với sự góp mặt của 1.326 vận động viên đến từ 21 huyện, thị, thành phố tham gia ở 8 môn thể thao, các môn thi đấu diễn ra trong không khí đoàn kết, tinh thần cao thượng học hỏi lẫn nhau.

Qua 4 ngày diễn ra Hội khỏe Phù Đổng, Ban tổ chức giải đã đánh giá, xếp loại được các đơn vị trường học ở các cấp trong toàn tỉnh.

Cụ thể, đoàn vận động viên TP Vinh xếp thứ nhất toàn đoàn với 28 giải Nhất, 11 giải Nhì, 8 giải Ba; xếp thứ 2 là đoàn của huyện Quỳnh Lưu với 11 giải Nhất, 7 giải Nhì và 11 giải Ba. Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ XVI thực sự là ngày hội thể thao của tuổi trẻ học đường, có tác dụng to lớn trong việc thúc đẩy phong trào rèn luyện thể chất, phát huy năng khiếu học sinh, góp phần tích cực trong việc nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong các nhà trường hiện nay.

Ban tổ chức đã lựa chọn những vận động viên tiêu biểu nhằm tham gia Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ IX năm 2015 sẽ được tổ chức tại 2 tỉnh Nghệ An và Thanh Hóa.

.

Ngọc Thái