Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-co-so/201812/tap-huan-nghiep-vu-pccc-831110/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-co-so/201812/tap-huan-nghiep-vu-pccc-831110/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tập huấn nghiệp vụ PCCC - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 26/12/2018, 08:34 [GMT+7]

Tập huấn nghiệp vụ PCCC

(Congannghean.vn)-Sáng 25/12, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH – Công an tỉnh Nghệ An đã phối hợp với Công ty Thủy điện Bản Vẽ tổ chức buổi tuyên truyền, bồi dưỡng nghiệp vụ PCCC và CNCH cho cán bộ công nhân viên văn phòng đóng trên địa bàn TP Vinh.
Thượng tá Nguyễn Đình Hạnh, Phó trưởng Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH – Công an tỉnh Nghệ An phát biểu khai mạc buổi tuyên truyền.
Thượng tá Nguyễn Đình Hạnh, Phó trưởng Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH – Công an tỉnh Nghệ An phát biểu khai mạc buổi tuyên truyền.

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ công nhân nhân viên được phổ biến các văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến vấn đề PCCC và CNCH; các kỹ năng thoát nạn trong đám cháy cũng như những kiến thức cơ bản về cháy nổ nhằm giảm thiểu thiệt hại về người và tài sản khi có sự cố xảy ra.

Tập huấn kỹ năng xử lý bình gas bị rò rỉ
Tập huấn kỹ năng xử lý bình gas bị rò rỉ

Ngoài phần tìm hiểu về lý thuyết, các học viên còn được trang bị thêm kinh nghiệm, kiến thức thực hành dập tắt đám cháy mô phỏng từ bình gas bị rò rỉ. Thông qua việc thực hành, các cán bộ tại Văn phòng Công ty Thủy điện Bản Vẽ đã có thêm những kinh nghiệm để dập tắt đám cháy cũng như nâng cao tính chủ động của học viên trong việc sử dụng các công cụ dập tắt đám cháy.

 

.

Thu Hương

.