Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201406/vo-tham-nguoi-nha-trom-xe-may-cua-sinh-vien-502765/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201406/vo-tham-nguoi-nha-trom-xe-may-cua-sinh-vien-502765/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Vờ thăm người nhà, trộm xe máy của sinh viên - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 29/06/2014, 15:40 [GMT+7]

Vờ thăm người nhà, trộm xe máy của sinh viên

Bấm Play để xem video (Độc giả cần mở loa để nghe lời bình)

(Congannghean.vn)-Thời gian gần đây, Công an thành phố Vinh, Nghệ An thường xuyên nhận được thông tin về các vụ mất trộm xe máy ở khu vực kí túc xá các trường đại học trên địa bàn. Thủ đoạn của đối tượng trộm cũng rất tinh vi và có tính toán mặc dù các biện pháp bảo vệ được thực hiện khá nghiêm ngặt. Sau nhiều thời gian mật phục, ngày 26.6, công an Phường Hà Huy Tập đã bắt quả tang Phạm Bá Bách (SN 1994), trú tại huyện Anh Sơn, Nghệ An khi hắn và đồng bọn đang trộm xe tại một trường cao đẳng.

Thủ đoạn của các đối tượng là giả vờ làm người nhà vào kí túc xá thăm sinh viên. Thấy những chiếc xe máy không có người trông coi, Bách và đồng bọn dùng vam phá khóa xe rồi hiên ngang phóng xe ra khỏi cổng trường.

Theo điều tra ban đầu, Phạm Bá Bách cùng đồng bọn đã thực hiện nhiều vụ trộm xe máy trên địa bàn Thành phố Vinh cùng với thủ đoạn tương tự. Lực lượng công an đã thu giữ tang vật là chiếc xe máy, một dụng cụ phá khóa và nhiều tang vật liên quan. Hiện nay, Công an thành phố Vinh đang tiếp tục truy bắt đồng bọn của Bách.

.

Vương Linh