Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201408/khoi-to-doi-tuong-hiep-dam-be-gai-13-tuoi-dan-den-sinh-con-523597/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201408/khoi-to-doi-tuong-hiep-dam-be-gai-13-tuoi-dan-den-sinh-con-523597/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Khởi tố đối tượng hiếp dâm bé gái 13 tuổi dẫn đến sinh con - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 21/08/2014, 14:30 [GMT+7]

Khởi tố đối tượng hiếp dâm bé gái 13 tuổi dẫn đến sinh con

(Congannghean.vn)-Chiều 16/8, Đại tá Phan Văn Đán, Trưởng Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố, bắt giam đối với Nguyễn Văn Tấn (60 tuổi) trú ở xã Xuân Mỹ, huyện Nghi Xuân về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Trước đó, vào khoảng giữa tháng 9/2013, cháu P.D.L. (học sinh lớp 8, hàng xóm với Nguyễn Văn Tấn) bị ốm không đi học được nên ở nhà một mình. Khi ông bà ngoại của cháu ra ngoài, Nguyễn Văn Tấn sang chơi, người nồng nặc mùi rượu. Lợi dụng lúc vắng người, Tấn đã kéo cháu bé vào trong buồng rồi dở trò đồi bại mặc cho nạn nhân la hét, van xin. Hành sự xong, người đàn ông này không quên buông lời đe dọa rằng, nếu nói với ai sẽ bị giết.

123
Sau khi bị gã hàng xóm hiếp dâm, hiện cháu L. đã sinh được một bé trai, việc học đành phải bỏ dở

7 tháng sau, gia đình phát hiện L. mang thai, gặng hỏi mãi thì cháu khai bố của đứa trẻ không ai khác chính là ông Tấn hàng xóm mà xưa nay vẫn “tối lửa tắt đèn có nhau”. Sau khi đưa con sang nhà làm rõ phải trái nhưng Tấn không chịu thừa nhận, mẹ cháu đã làm đơn tố cáo gửi cơ quan Công an. Khi bị triệu tập, người đàn ông này vẫn không chịu nhận tội, buộc lực lượng chức năng phải chờ bị hại sinh con để tiến hành xét nghiệm ADN.

Ngày 12/6/2014, cháu L. sinh ra một bé trai, cơ quan Công an đã lấy mẫu xét nghiệm. Kết quả, Tấn chính là cha của đứa bé. Ngày 5/8, cơ quan điều tra ra quyết định khởi tố vụ án “Hiếp dâm trẻ em” đối với Nguyễn Văn Tấn. Tính đến thời điểm giao cấu, bị hại mới được 13 tuổi, 1 tháng. Tuy nhiên, lúc này Tấn lại bỏ vào Vũng Tàu sinh sống với người thân trong đó. Sau một thời gian vận động, ngày 15/8, Tấn trở về và đến Công an huyện Nghi Xuân nhận tội.

Gia đình bị hại cho biết, sau khi sinh con, cháu L. đã phải nghỉ học, không dám đi ra ngoài mà chỉ quanh quẩn trong nhà vì xấu hổ. Sức khỏe của L. cũng bị giảm sút nghiêm trọng vì làm mẹ quá sớm.

.

Hải Nam

.