Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201411/nghe-an-dang-khan-truong-truy-bat-nhom-doi-tuong-no-sung-554739/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201411/nghe-an-dang-khan-truong-truy-bat-nhom-doi-tuong-no-sung-554739/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nghệ An: Đang khẩn trương truy bắt nhóm đối tượng nổ súng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 05/11/2014, 16:33 [GMT+7]

Nghệ An: Đang khẩn trương truy bắt nhóm đối tượng nổ súng

(Congannghean.vn)-Vào tối ngày 4/11, một nhóm thanh niên đi ô tô đến số nhà 56 Trần Hưng Đạo, thuộc phường Đội Cung, TP.Vinh (Nghệ An) và gõ cửa vào nhà. Sau vài phút, trong nhà xảy ra cãi vã và có tiếng súng nổ.

Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc

Vụ nổ súng đã khiến chị Nguyễn Thị Hằng, 32 tuổi tử vong trên đường đi cấp cứu. 2 người bị thương là công nhân vệ sinh thuộc công ty TNHH một thành viên môi trường Nghệ An. Đến thời điểm này, một nạn nhân bị thương nhẹ đã được xuất viện, còn nữ công nhân bị nhiều vết thương như bị đạn hoa cải găm vào đã được phẫu thuật và đã qua cơn nguy kịch.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH, Công an thành phố Vinh và công an phường Đội Cung đã nhanh chóng triển khai lực lượng khám nghiệm hiện trường, điều tra, truy bắt thủ phạm.

Gia đình đang lo hậu sự cho nạn nhân Nguyễn Thị Hằng
Gia đình đang lo hậu sự cho nạn nhân Nguyễn Thị Hằng

Tại hiện trường, các vết đạn được phát hiện ở gốc cây gần nhà, ngay cả hộp công tơ điện cũng bị một viên đạn xuyên qua.

Được biết, gia đình nạn nhân Nguyễn Thị Hằng có chồng và 2 con nhỏ, mới thuê trọ tại số nhà 56 Trần Hưng Đạo khoảng 6 tháng nay.

Vết đạn trên gốc cây ở hiện trường
Vết đạn trên gốc cây ở hiện trường

 

.

Thành Linh

.