Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201507/that-co-tu-tu-vi-bi-vo-mang-619966/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201507/that-co-tu-tu-vi-bi-vo-mang-619966/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thắt cổ tự tử vì bị… vợ mắng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 02/07/2015, 15:45 [GMT+7]

Thắt cổ tự tử vì bị… vợ mắng

(Congannghean.vn)-Sau chầu nhậu túy lúy với mấy người trong xóm, chồng khật khưỡng trở về nhà thì bị vợ lớn tiếng quát mắng. Cho rằng vợ khinh rẻ mình nên trong cơn say, anh này đã thắt cổ tự tử. 
 
Sự việc xảy ra vào ngày 25/6, tại nhà riêng của vợ chồng anh Lô Văn Tinh (SN 1976) và chị Lương Thị Huệ (SN 1980) ở xóm Quyết Thắng, xã Phú Sơn, huyện Tân Kỳ. Do mâu thuẫn vợ chồng, anh Lô Văn Tinh đã thắt cổ tự tử trong căn nhà của mình.
Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc đau lòng
Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc đau lòng
Ông Nguyễn Văn Dũng, Trưởng Công an xã Phú Sơn cho biết: Sự việc xảy ra vào tối 25/6, anh Tinh đi uống rượu ở nhà người thân trong xóm. Lúc trở về nhà, anh đã “chân nam đá chân bắc”. Thấy chồng nồng nặc mùi rượu, chị Huệ rất giận nên đã nói mấy câu nặng lời. Sau đó, hai vợ chồng đi ngủ. Sáng hôm sau, chị Huệ tiếp tục “ca cẩm” chồng về việc suốt ngày rượu chè bê tha, sau đó chị ra đồng làm việc. Cho rằng vợ khinh rẻ mình, lúc vợ đi làm vắng, anh Tinh đã dùng dây thừng treo cổ tự tử dưới nhà bếp.
 
Ngay sau khi sự việc xảy ra, Ban Công an xã Phú Sơn đã lập tức có mặt để bảo vệ hiện trường và phối hợp với Công an huyện Tân Kỳ tiến hành điều tra, làm rõ sự việc. Ông Lô Thanh Dũng, Xóm trưởng xóm Quyết Thắng cho biết thêm: “Bình thường, cuộc sống của vợ chồng anh Tinh, chị Huệ rất hòa thuận. Các con đã khôn lớn và đi làm xa, hai vợ chồng ở nhà với nhau, rất yêu thương và quan tâm nhau nhưng không hiểu vì sao lại xảy ra chuyện đau lòng này. Hiện nay, cả người nhà và người dân trong xóm đều cho rằng, anh Tinh tìm đến cái chết vì mấy câu nói nặng lời của vợ”.
 
Được biết, vợ chồng anh Tinh nên duyên với nhau đã gần 20 năm. Trong cuộc sống hàng ngày, anh Tinh và vợ đều là người hiền lành, chăm chỉ. Bao nhiêu năm chung sống, giữa hai vợ chồng chưa xảy ra xích mích gì lớn. Mấy năm trở lại đây, khi hai người con đi làm ăn xa, anh Tinh sa vào rượu chè. Lo lắng cho sức khỏe của chồng, chị Huệ nhiều lần khuyên ngăn nhưng không thành. Sau mỗi lần uống rượu, anh Tinh thường lắm lời và có hành vi ngược đãi vợ. Gần đây, anh có biểu hiện trầm cảm, mỗi lần uống rượu vào thì luôn nói đòi chết nhưng mọi người cho rằng, vì anh này say rượu nói nhảm nên không ai để ý. Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.
.

Thiên Thảo

.