Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201803/doi-tuong-co-y-gay-thuong-tich-chong-nguoi-thi-hanh-cong-vu-da-ra-dau-thu-785246/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201803/doi-tuong-co-y-gay-thuong-tich-chong-nguoi-thi-hanh-cong-vu-da-ra-dau-thu-785246/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đối tượng cố ý gây thương tích, chống người thi hành công vụ đã ra đầu thú - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 16/03/2018, 16:28 [GMT+7]

Đối tượng cố ý gây thương tích, chống người thi hành công vụ đã ra đầu thú

(Congannghean.vn)-Theo thông tin từ Công an TP Vinh, tỉnh Nghệ An đối tượng cố ý gây thương tích và chống người thi hành công vụ những ngày qua bỏ trốn đã đến Cơ quan Công an TP Vinh để đầu thú, khai nhận những hành vi của mình gây ra.

Đối tượng Nguyễn Trường Sơn tại CQĐT Công an TP Vinh
Đối tượng Nguyễn Trường Sơn tại CQĐT Công an TP Vinh

Trước đó, vào ngày 12/2/2018, 2 đối tượng là Nguyễn Trường Sơn, SN 1987, trú tại phường Hưng Bình, TP Vinh và Hoàng Đăng Sáng, SN 1984, trú tại phường Quán Bàu, TP Vinh đi trên xe ô tô mang BKS 37A- 419.45, trên xe còn có 3 người khác. Khi xe của các đối tượng đi vào hướng giao cắt giữa đường Hồng Bàng và Nguyễn Thị Minh Khai, cán bộ Đội CSGT TP Vinh ra hiệu cho chiếc xe đi đúng làn đường để tránh ùn tắc giao thông, không những không chấp hành hiệu lệnh, 2 đối tượng Sáng và Sơn đã có những lời lẽ xúc phạm và cố ý gây thương tích đối với đồng chí cán bộ. Hành động của các đối tượng đã gây ùn tắc giao thông, cản trở người thi hành nhiệm vụ.

Ngay sau đó, đối tượng Hoàng Đăng Sáng đã có mặt tại cơ quan Công an khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Còn đối tượng Nguyễn Trường Sơn bỏ trốn đến ngày 8/3/2018 thì ra đầu thú.

Hiện, cơ quan chức năng đang hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật ./.

.

Quỳnh Trang – Mạnh Cường

.