Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201812/pha-chuyen-an-ma-tuy-bat-nhieu-doi-tuong-lien-quan-829204/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201812/pha-chuyen-an-ma-tuy-bat-nhieu-doi-tuong-lien-quan-829204/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Phá chuyên án ma túy, bắt nhiều đối tượng liên quan - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 15/12/2018, 09:24 [GMT+7]

Phá chuyên án ma túy, bắt nhiều đối tượng liên quan

(Congannghean.vn)-Chiều 14/12, tin từ Công an huyện Cẩm Xuyên ( Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị này vừa xác lập Chuyên án mang bí số “MB0618”, phối hợp với Đội đặc nhiệm phòng chống ma túy số 2 (Cảnh sát biển Việt Nam) mật phục, bắt quả tang  nhiều đối tượng mua bán ma túy.
 
Thời gian gần đây, qua công tác nghiệp vụ, Công an huyện Cẩm Xuyên đã phát hiện Nguyễn Trường Tuấn (SN 1986 trú tại xã Cẩm Trung, Cẩm Xuyên) thường xuyên móc nối với các đối tượng liên quan đến ma túy, tìm mua ma túy với số lượng lớn mang đi tiêu thụ. Đặc biệt, Tuấn là đối tượng mua bán ma túy nguy hiểm, chuyên nghiệp, luôn mang theo vũ khí nóng và sẵn sàng chống trả khi bị lực lượng chức năng phát hiện, truy đuổi.
Đối tượng Nguyễn Trường Tuấn khai nhận toàn bộ hành vi của mình tại CQĐT
Đối tượng Nguyễn Trường Tuấn khai nhận toàn bộ hành vi của mình tại CQĐT
Sau một thời gian bám nắm địa bàn, theo sát mọi di biến động của đối tượng, khoảng 16h30 ngày 13/12/2018, Công an huyện Cẩm Xuyên phối hợp với đội Đặc nhiệm phòng chống ma túy số 2 (Cảnh sát biển) mật phục, bất ngờ khống chế, bắt quả tang đối tượng Nguyễn Trường Tuấn khi y đang chia nhỏ ma túy để bán cho các con nghiện trong một phòng của nhà nghỉ Hoàng Anh (ở thôn 7, Cẩm Minh, Cẩm Xuyên), thu giữ 200g ma túy đá và các tang vật có liên quan.
 
Tại cơ quan điều tra, Tuấn khai nhận mua số ma túy nói trên của Lê Xuân Hải (SN 1977, trú tại thôn 10, Cẩm Trung, Cẩm Xuyên). Tiến hành khám xét khẩn cấp tại nơi ở của Hải, lực lựng chức năng phát hiện 5g ma túy, cân tiểu ly, hàng chục túi nilon dùng để chia nhỏ ma túy.
 
Được biết, Nguyễn Trường Tuấn là đối tượng nghiện ma túy nặng, có nhiều tiền án, tiền sự, không có việc làm ổn định. Hắn thường xuyên mua ma túy về bán cho các con nghiện trong và ngoài địa bàn để kiếm lời.
 
Cũng trong ngày 13/12, Công an huyện Cẩm Xuyên đã triệt phá một tụ điểm sử dụng ma túy đá, bắt giữ 02 đối tượng: Trần Hữu Hưng (SN:1981, trú tại Cẩm Trung, huyện Cẩm Xuyên) và Nguyễn Đình Quân (SN:2001, trú tại Lộc Hà- Hà Tĩnh).
 
Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ một bộ dụng cụ sử dụng ma túy đá và các tang vật có liên quan.
 
Hiện Công an huyện Cẩm Xuyên đang tiếp tục hoàn thiện hồ sơ xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.
.

Thu Hường

.