Thứ Ba, 20/08/2019, 09:26 [GMT+7]

Bắt ổ nhóm đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa

(Congannghean.vn)-Ngày 19/8, Công an huyện Hưng Nguyên cho biết đơn vị đang tạm giữ 14 trong tổng số 21 đối tượng liên quan tới hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc. Trong đó, gồm 8 nữ và 13 nam tuổi trung bình từ 24 đến 50 đến từ các huyện Thanh Chương, Nam Đàn, Hưng Nguyên và TP Vinh. Đây là nhóm đối tượng từng có các tiền án, tiền sự về tội đánh bạc. 

14 đối tượng đang tạm giữ tại Cơ quan Công an
14 đối tượng đang tạm giữ tại Cơ quan Công an
Theo đó, qua công tác nghiệp vụ, tổ công tác Công an huyện Hưng Nguyên tiến hành ập vào nhà ông Phan Văn Dương (SN 1962), trú tại xã Hưng Đạo, huyện Hưng Nguyên bắt giữ các đối tượng khi đang sát phạt nhau bằng hình thức xóc đĩa. Tang vật thu giữ 180 triệu đồng tiền mặt, 2 xe ô tô, 1 bộ xóc đĩa. 
 
Cầm đầu là hai đối tượng Lê Văn Định (SN 1990) và Phan Văn Hà (SN 1982), cả hai cùng trú tại huyện Hưng Nguyên.
Số tang vật thu giữ của các đối tượng
Số tang vật thu giữ của các đối tượng
Để qua mắt lực lượng chức năng, các đối tượng dùng xe ô tô đưa đón các con bạc đến địa điểm được bố trí sẵn. Tại địa điểm đánh bạc được phân công người cảnh giới, xung quanh tường bố trí hệ thống camera giám sát và dùng khóa kiên cố cửa cổng ra vào. Nhóm đánh bạc này thường xuyên thay đổi địa điểm cũng như phương thức, thậm chí có lúc đánh giữa cánh đồng và trên rừng.
 
Hiện Công an huyện Hưng Nguyên đang tiến hành hoàn tất hồ sơ để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Bấm Play để xem Video (Độc giả cần mở loa để nghe lời bình)

.

PV

.