Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201810/manh-khoe-tinh-vi-cua-bon-mua-ban-than-819080/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201810/manh-khoe-tinh-vi-cua-bon-mua-ban-than-819080/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Mánh khóe tinh vi của bọn mua bán thận - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 16/10/2018, 14:27 [GMT+7]

Mánh khóe tinh vi của bọn mua bán thận

Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Hà Nội vừa bóc gỡ đường dây mua bán thận với thủ đoạn hết sức tinh vi, chuyên nghiệp.

Bấm Play để xem Video (Độc giả cần mở loa để nghe lời bình)

Cầm đầu đường dây môi giới mua bán thận là Trần Văn Phương (sinh năm 1989, trú huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang). Giúp sức cho Phương còn có các đối tượng gồm Lê Thùy Linh, trú tại Bình Dương; Hoàng Ngọc Tiến, trú tại Quảng Trị; Phan Văn Hùng, trú tại Nghệ An.

Do thấy nhiều người có nhu cầu mua - bán thận để ghép nên Phương đã sử dụng tài khoản facebook đăng thông tin tìm người mua - bán thận.

Khi gặp người có nhu cầu, đối tượng yêu cầu cả người mua và người bán gặp nhau, làm hồ sơ giả tự nguyện hiến thận cho nhau để qua mặt lực lượng chức năng.

Từ tháng 1-9/2018, Phương đã thực hiện trót lọt 3 vụ mua - bán thận với số tiền hưởng lợi lên tới hàng trăm triệu đồng.

.

Nguồn: ANTV

.