Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201706/trung-uy-nguyen-doan-doan-tra-lai-tai-san-cho-cong-dan-bi-danh-roi-741845/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201706/trung-uy-nguyen-doan-doan-tra-lai-tai-san-cho-cong-dan-bi-danh-roi-741845/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Trả lại tài sản cho công dân bị đánh rơi - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 09/06/2017, 07:56 [GMT+7]
Trung úy Nguyễn Doãn Đoàn

Trả lại tài sản cho công dân bị đánh rơi

(Congannghean.vn)-Vào khoảng 20h15 phút ngày 6/6/2017, khi đang thực hiện công tác tuần tra vũ trang theo kế hoạch của đơn vị, Trung úy Nguyễn Doãn Đoàn, cán bộ Đội Xây dựng phong trào và Phụ trách xã về ANTT Công an huyện Anh Sơn đã nhặt được 2 chiếc điện thoại di động (1 điện thoại Iphone 7 plus, 1 điện thoại Nokia 6700) và 1 ví da trong ví có hơn 10 triệu đồng cùng các giấy tờ tùy thân khác mang tên Đỗ Văn Tâm (SN 1971), trú tại thị trấn Đô Lương, huyện Đô Lương (Nghệ An). Tổng giá trị tài sản gần 30 triệu đồng.
 
Ngay sau đó, Trung úy Đoàn đã báo cáo lên Lãnh đạo đơn vị và tìm cách liên lạc với chủ nhân của số tài sản trên để trả lại. Đến sáng ngày 7/6/2017, qua nhiều kênh thông tin, đồng chí Đoàn đã liên lạc được với anh Tâm và mời anh lên trụ sở Công an huyện Anh Sơn để hoàn tất các thủ tục nhận lại số tài sản đã mất. 
Anh Đỗ Văn Tâm trực tiếp nhận lại tài sản bị mất từ Trung úy Đoàn
Anh Đỗ Văn Tâm trực tiếp nhận lại tài sản bị mất từ Trung úy Đoàn
Cùng ngày, có mặt tại trụ sở Công an huyện Anh Sơn khi được gặp chính người nhặt được tài sản của mình, anh Tâm đã rất vui mừng khi nhận lại được số tài sản và cảm kích trước hành động, nghĩa cử cao đẹp của đồng chí Đoàn.
 
Ngày 8/6, khi về đến gia đình, anh Đỗ Văn Tâm đã viết thư cảm ơn gửi thư đến đồng chí Thượng tá Nguyễn Hồng Tuyến- Trưởng Công an huyện về hành động cao đẹp của cán bộ do đồng chí quản lý khi nhặt và tìm, trao trả lại tài sản mà công dân bị mất.
.

Xuân Thống

.