Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201509/do-choi-la-phat-no-mot-be-trai-bi-thuong-nang-636068/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201509/do-choi-la-phat-no-mot-be-trai-bi-thuong-nang-636068/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đồ chơi lạ phát nổ, một bé trai bị thương nặng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 15/09/2015, 11:25 [GMT+7]

Đồ chơi lạ phát nổ, một bé trai bị thương nặng

(Congannghean.vn)-Sáng 15/9, Bệnh viện Sản nhi Nghệ An cho biết, vừa tiếp nhận bệnh nhân là một bé trai trong tình trạng hôn mê, đa chấn thương, chảy máu nhiều, nguyên nhân do một vụ nổ gây ra.

Cháu Chu Văn Bảo Long đang được điều trị tại bệnh viện Sản nhi Nghệ An
Cháu Chu Văn Bảo Long đang được điều trị tại bệnh viện Sản nhi Nghệ An

Trước đó, vào tối 14/9, bệnh nhân Chu Văn Bảo Long (8 tuổi) trú tại xóm 1 Hải Phong, xã Kỳ Lợi, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh nhập viện trong tình trạng vùng mặt sưng nề biến dạng, ở các vùng đùi, tay chảy máu nhiều, mạch nhanh, huyết áp tụt. Ngay lập tức bệnh nhân được cấp cứu, hồi sức tích cực bằng truyền máu, huyết tương, giảm đau, sau khi hội chẩn, các bác sĩ của bệnh viện Sản nhi đã quyết định mổ và cắt bàn tay phải của cháu Long. Hiện tại, bé đã có dấu hiệu tỉnh nhưng vẫn phải thở máy và tiếp tục được điều trị tích cực.

Vụ nổ làm cháu Long bị mất bàn tay phải
Vụ nổ làm cháu Long bị mất bàn tay phải

Theo anh Chu Văn Sỹ là chú của bé Long, vào chiều 14/9 khi cháu Long đi học về có ra bờ biển chơi, khoảng 10 phút sau cháu mang về 1 vật bằng nắm tay, trông giống đồ chơi, cháu Long lắp pin vào thì bất ngờ đồ vật này phát nổ và gây ra tai nạn thương tâm này.

.

Hưng Thủy

.