Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201607/cong-an-huyen-que-phong-tinh-nghe-an-tham-tang-qua-cac-gia-dinh-chinh-sach-689749/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201607/cong-an-huyen-que-phong-tinh-nghe-an-tham-tang-qua-cac-gia-dinh-chinh-sach-689749/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thăm tặng quà các gia đình chính sách - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 22/07/2016, 08:05 [GMT+7]
Công an huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An

Thăm tặng quà các gia đình chính sách

(Congannghean.vn)-Chiều ngày 21/7, nhân kỷ niệm 69 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2016) Chi Đoàn thanh niên và Hội phụ nữ Công an huyện Quế Phong đã thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện. Cùng đi có đồng chí Trung tá Hồ Minh Sơn, Phó trưởng Công an huyện.

Nhằm phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn, Chi đoàn thanh niên và Hội phụ nữ Công an huyện Quế Phong đã thăm, tặng quà cho 7 gia đình thương binh liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn tại các bản của xã Tiền Phong, Quế Phong. Tại các gia đình, đồng chí Hồ Minh Sơn đã thay mặt cho lãnh đạo Công an huyện thăm hỏi và động viên các thương bệnh binh, thân nhân của liệt sĩ vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Động viên tinh thần thân nhân của các anh hùng liệt sĩ
Động viên tinh thần thân nhân của các anh hùng liệt sĩ
Đây là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện ddapoj lý uống nước nhớ nguồn
Đây là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn

Đây là một trong những hoạt động hướng về ngày thương binh liệt sĩ 27/7 của Hội phụ nữ và Đoàn thanh niên Công an huyện Quế Phong, qua đó nhằm giáo dục truyền thống lịch sử, giáo dục tư tưởng đạo đức cho thế hệ trẻ của Công an huyện, đồng thời làm gắn kết hơn nữa nghĩa tình quân dân.

.

Như Phương

.