Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201811/vao-chua-trom-hon-20-trieu-dong-825761/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201811/vao-chua-trom-hon-20-trieu-dong-825761/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Vào chùa trộm hơn 20 triệu đồng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 26/11/2018, 09:09 [GMT+7]

Vào chùa trộm hơn 20 triệu đồng

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Duyên Hải (tỉnh Trà Vinh) vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Trần Sel (28 tuổi), ngụ ấp Cà Hom, xã Hàm Tân, huyện Trà Cú để điều tra làm rõ về hành vi “trộm cắp tài sản”.
 
Trước đó, khoảng 15 giờ 30 phút ngày 24/11, Sel một mình điều khiển xe mô tô đến chùa Lớn, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải chơi. Lợi dụng lúc vắng người, Sel lẻn vào phòng ngủ của sư cả Thạch Bay lấy trộm 20.199.000 đồng. 
 
Chưa kịp tẩu thoát thì sư cả nhì Thạch Sê La thấy xe mô tô của Sel dựng trước phòng làm việc của sư cả nên nghi vấn và truy hô tìm kiếm. Sợ bị phát hiện, Sel vào nhà vệ sinh cá nhân của sư cả trốn, một lúc sau thì bị các vị sư và phật tử bắt giữ cùng tang vật, giải giao cho cơ quan Công an xử lý.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Tại Công an huyện Duyên Hải, Sel khai nhận do thân quen với sư cả Thạch Bay, nên mỗi khi đến chùa Sel thường vào phòng của sư cả để phụ giúp những việc vặt. Sel để ý thấy sư cả thường cất tiền trong các hộp bánh bằng kim loại nên nảy sinh lòng tham, đến ngày 24/11, do không có tiền tiêu xài, Sel đã vào lấy trộm số tiền nêu trên.

Vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ, xử lý.

Vào thời điểm cuối năm các đối tượng tăng cường các hoạt động vi phạm pháp luật, nhất là trộm cắp tài sản, đề nghị người dân nên cảnh giác, cần có biện pháp quản lý, giữ gìn tài sản cẩn thận, không để kẻ xấu có điều kiện thực hiện hành vi phạm tội.
.

Nguồn: Công an Trà Vinh